"Welcome to my Games"
ยินดีต้อนรับเหล่าผู้เสพความหลอน...
ยินดีต้อนรับเหล่าผู้เสพความหลอน...
About Me:
เกี่ยวกับฉัน
เกี่ยวกับฉัน
สวัสดีกันอีกครั้งจ้า หลายๆ คนคงอาจจะเคยคุ้นหน้าเคยตากันมาก่อน ก็จะไม่ให้รู้จักได้ไงละ มาดาม กลับมาแล้วและครั้งนี้ก็กะจะมามอบความสนุกสุดเฮี้ยน กันอีกครั้ง ในนามปากกาว่า มาดาม ขอกล่าวทักทายการกลับมาของดิฉันคะ และหากใครยังคิดว่า 'อินี่เป้นใคร สะเออะมากจากไหน' ตอบได้เลยว่าคุณคิดผิดคะ ดิฉันในปัจจุบันมีหน้าที่ตรวจตาความคืบหน้าของหมวดกระทู้สาระนอกเรื่อง ซึ่งมาดามเองก็ไม่ได้เป็นคนตั้งหรอกเพื่อนๆ ก็ตั้งให้มาดามมา สำรวจความคืบหน้าของบอร์ดแต่เนื่องจากเกิดเรื่องขึ้นในครั้งนั่น ก็คือเรื่องทะเลาะเบาะแหวง จึงทำให้มาดามรู้สึกตะหงิกๆ เลยลองไปใช้ชีวิตเป็นนักเรียน ม.ปลาย สุดแสนจะหวานแว๊ว แต่สุดท้ายมันก็ไปได้ไม่สวยจึงต้องระหกระเหินกลับมา ทำเกมเพื่อมอบความสนุก ให้กับเพื่อนๆ อีก เรื่องฝีมือไม่เป็นรองใครขออวดเลยว่าเป็นอันดับ 1 แน่นอนคะ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปชมในรายการต่อไปเล๊ย~!
..............................................................
About Game:
เกี่ยวกับเกม
เกี่ยวกับเกม
ในการกลับมาครั้งนี้จึงได้นำเกมที่ได้รับแีรงบันดาลใจจาก ภาพยนต์สุดหลอนประสาท ควบคู่กับนิยายการ์ตูนที่มีดีกรีเรื่องความสนุกปนเฮี้ยน จึงได้นำมาผสมผสานกันจนเกิดเกมนี้ขึ้นมา และยังไม่หมดเพียงเท่านี้มาดามจึงได้เปิดตัวเกมนี้เพื่อเป็นการทดลองเกมในรูปแบบผสมผสาน รุปแบบเกมระหว่าง RPG (Role Player Game) กับ GC (Game Catching) ซึ่งจะมีความสนุกสนานอย่างไร เนื้อเรื่องจะหลอนประสาทได้ขนาดไหน และวิธีเล่นจะเป็นอย่างไรนั่นเราไปชมพร้อมกันเลยคะ...
..............................................................
Story and information:
ข่าวสารและเรื่องราว
ข่าวสารและเรื่องราว
ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งมีผู้คนอาศัยอยู่กันอย่างเป็นสุข โดยที่พวกเขาไม่ได้รู้เลยว่าอันตรายกำลังกล่ำกลายเข้ามาหาเข้าใกล้ทุกที ความมืดมิดและมนต์ดำของขลังได้ปกคลุมทั่วเมืองให้มีแต่วิญญาณร้าย และภูติผีที่น่าสะพรึงกลัว ผู้คนที่อาสัยอยู่ถูกสาปแช่งจนตายตาไม่หลับ ผู้บริสุทธิ์กลับถูกจองจำไว้ในเมืองอย่างถาวร มีเพียงผู้ถูกเลือกที่ถูกเข้าไปรับชะตากรรมที่ไม่อาจสามารถคิดการณ์ไว้ล่วงหน้าได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นับวันผู้คนเริ่มถูกเหล่าวิญญาณร้ายฆ่าไปทีละคนสองคน พวกเขาจะทำอย่างไรหากศัตรุไม่ใช่คน และคุณไม่สามารถทำอะไรมันได้ นอกจากหนีออกไปจากบ่วงชะตาที่ถูกผูกไว้ด้วยด้ายแดง! และนี้คือเรื่องราวของ..."The life of the yarn วาระสุดท้ายบนเส้นด้าย"
..............................................................
How to play:
เล่นอย่างไรให้ได้อรรถรส
เล่นอย่างไรให้ได้อรรถรส
วิธีเล่นจะเหมือนกับ RPG แต่จะมีการผสมผสาน ของเกม GC ที่ใช้การโหวตผู้เล่นคนนั่นๆ ให้ได้รับผลที่เกิดขึ้น ตัวอย่างการเล่น ที่มาดามจะพยายาม อธิบายให้เข้าใจ มีดังนี้คะ
ช่วงการเล่นในมุมมองปกติ คือเราจะใช้ RPG เป็นรูปแบบหลัก เช่น
(CM): ข้างหน้ามีกลุ่มหมอกหนาแน่นยากที่จะเห็นจุดหมายปลายทาง...
(ผู้เล่นสั่ง): พยายามเดินฝ่าเข้าไปและสังเกตสำรวจบริเวณรอบๆ
(CM): ผู้ติดตามอีก 3 คนนั่นได้ช่วยกันหาทางออกที่คาดว่าจะไปได้ง่ายและหาทางออกได้สะดวก แต่ในขณะเดียวกันเสียงบางอย่างนั่นโหยหวนออกมา
(ผู้เล่นสั่ง): (เราสามารถสั่งคำสั่งได้อย่างอิสระยกเว้นสิ่งที่เรากำลังมองเห็นภายในพริบตา สิ่งที่เราเอ่ยขึ้นมาโดยไร้เหตุผลหรือการเอ่ยถึงสิ่งนิรนามแม้แต่อนาคต ซึ่งสิ่งเหล่านี้เราไม่สามารถกำหนดได้เนื่องจากเป็นวิธีเดิมของเกมมานาน การที่จะออกคำสั่งได้คือการบอก กิริยา อิริยาบถต่างๆ ที่กำลังจะทำ คำพูดการสนทนาหรือแม้แต่การโต้ตอบต่อบางสิ่ง เป็นต้น)
ช่วงการเล่นในมุมพิเศษที่จะมีการสอดแทรกในบางครั้ง โดยจะใช้ GC ในการโหวตผู้เล่นให้ได้รับผลกระทบนั่นๆ เช่น
QZ: เสียงเพรียกที่โหยหวนเหมือนจะต้องการอะไรบางอย่างที่เราไม่สามารถล่วงรู้ได้ในอนาคต เว้นซะแต่เราจะต้องให้แทนแก่ผู้ที่ต้องได้รับในสิ่งนั่นๆ!?
(เมื่อคำถามในเชิงบอกเล่าได้เอ่ยขึ้นผู้เล่นจะต้องตัดสินใจโดยห้ามให้ใครรู้เป็นอันขาดว่าเราคิดอะไรอยู่ เมื่อตัดสินใจได้ว่า สถานการณ์นี้ควรโหวตใคร การใช้วิธีโหวตและผลที่ได้จะออกมาเป็นแบบนี้)
PM: (เมื่อต้องการโหวตใครให้ส่งผ่าน PM และรอรับผลคำตอบจากสถานการณ์)
- กิ๊บ โหวต กุ๊ก
- ไก่ โหวต กิ๊บ
- กิ๊ก โหวต กิ๊บ
- กุ๊ก โหวต ไก่
และเมื่อโหวตเสร็จผลที่ได้จะออกมาเป็นอย่างนี้...
AN: ทุกคนต่างหวาดกลัวกับสถานการณ์เสียงเพรียกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ชะตากรรมนี้...กิ๊บ นั่นจะต้องตาย! วิญญาณผีสาวจับเธอตรึงไว้กับพื้นและแควะไส้ของเธออย่างบ้าคลั่ง คนอื่นรู้สึกหวาดผวาจึงกระจัดกระจายหายตัวไปเลหือเพียงแต่ กิ๊บ ที่ตาย อย่างทรมารเพราะนี้คือวาระสุดท้ายของเธอ...
วิธีการเล่นอาจจะยังไม่ละเอียดหากสงสัยอะไรโปรถามได้คะ ^^
..............................................................
Interface:
รูปแบบระบบของผู้เล่น
รูปแบบระบบของผู้เล่น
เราจะมีการจำลองรูปแบบให้ปรับปรุงใหม่ยิ่งขึ้นในการพัฒนาระบบเกมให้ดูดีขึ้น โดยใช้การเรียงข้อมูลแบบติดตัว passive เพื่อไม่ให้เกิดการรั่วไหล่หรือตกหล่นของข้อมูลที่ผู้เล่นออกคำสั่ง หน้ารูปแบบ คำสั่งหใม่เป็นแบบนี้คะ
quote :
Player: (ส่วนของสถานการณ์ถัดไปที่ได้รับ)
Level: (แสดงระดับเลเวลของผู้เล่น)
HP: 100% (แทบของเลือดที่สามารถลดลงได้ตลอดเวลาหากถูกทำร้าย)
EXP: 0% (จะได้รับค่าประสบการณ์จากการที่ผู้เล่นท้าทายผี วิญญาณ)
สถานะ
ความกลัว: 100% (ปกติ)
พลังงาน: 100% (ปกติ)
เหนื่อยล้า: 100% (ปกติ)
ความหิว: 100% (ปกติ)
ผลกระทบในเชิงบวก: (เป็นเปอร์เซ็นที่คาดการณ์ล่วงหน้าได้ว่าจะมีผลดี)
ผลกระทบในเชิงลบ: (เป็นเปอร์เซ็นที่คาดการณ์ล่วงหน้าได้ว่าจะมีผลร้าย)
ช่องเก็บของ
ไอเทมที่ใช้ส่วมใส่: (อาวุธ,เสื้อผ้า,เครื่องประดับ)
ไอเทมที่ใช้บริโภค: (ยา,อาหาร)
ไอเทมที่ใช้เป็นวัสดุ: (วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ)
ไอเทมทั่วไป: (อื่นๆ)
ไอเทมพิเศษ: (ของที่ซื้อจากร้านค้าพิเศษ)
ไอเทมภารกิจ: (ของๆจากภารกิจที่ได้รับ)
จำนวนเงิน: (เป็นจำนวนเงินที่สามารถใช้จับจ่ายใช้ส่อยในร้านค้าได้)
จำนวนคูปองพิเศษ: (เป็นจำนวนคูปองเพื่อใช้แลกไอเทมพิเศษในกิจกรรมได้)
น้ำหนักกระเป๋าที่บรรจุสิ่งของ: 0.00% (ค่าบอกปริมาณน้ำหนักของสิ่งของเพิ่มขึ้นหากมีมากจนเต็ม 100 จะทำให้ไม่สามารถบรรจุได้)
ทักษะ
ทักษะแบบ active: (ช่องเก็บสกิลที่มีอยู่ ในรูปแบบเรียกใช้ได้ทันทีในการออกคำสั่ง)
ทักษะแบบ passive: (ช่องเก็บสกิลที่มีอยู่ ในรูปแบบติดตัวโดยไม่ต้องออกคำสั่ง)
Level: (แสดงระดับเลเวลของผู้เล่น)
HP: 100% (แทบของเลือดที่สามารถลดลงได้ตลอดเวลาหากถูกทำร้าย)
EXP: 0% (จะได้รับค่าประสบการณ์จากการที่ผู้เล่นท้าทายผี วิญญาณ)
สถานะ
ความกลัว: 100% (ปกติ)
พลังงาน: 100% (ปกติ)
เหนื่อยล้า: 100% (ปกติ)
ความหิว: 100% (ปกติ)
ผลกระทบในเชิงบวก: (เป็นเปอร์เซ็นที่คาดการณ์ล่วงหน้าได้ว่าจะมีผลดี)
ผลกระทบในเชิงลบ: (เป็นเปอร์เซ็นที่คาดการณ์ล่วงหน้าได้ว่าจะมีผลร้าย)
ช่องเก็บของ
ไอเทมที่ใช้ส่วมใส่: (อาวุธ,เสื้อผ้า,เครื่องประดับ)
ไอเทมที่ใช้บริโภค: (ยา,อาหาร)
ไอเทมที่ใช้เป็นวัสดุ: (วัสดุอุปกรณ์ต่างๆ)
ไอเทมทั่วไป: (อื่นๆ)
ไอเทมพิเศษ: (ของที่ซื้อจากร้านค้าพิเศษ)
ไอเทมภารกิจ: (ของๆจากภารกิจที่ได้รับ)
จำนวนเงิน: (เป็นจำนวนเงินที่สามารถใช้จับจ่ายใช้ส่อยในร้านค้าได้)
จำนวนคูปองพิเศษ: (เป็นจำนวนคูปองเพื่อใช้แลกไอเทมพิเศษในกิจกรรมได้)
น้ำหนักกระเป๋าที่บรรจุสิ่งของ: 0.00% (ค่าบอกปริมาณน้ำหนักของสิ่งของเพิ่มขึ้นหากมีมากจนเต็ม 100 จะทำให้ไม่สามารถบรรจุได้)
ทักษะ
ทักษะแบบ active: (ช่องเก็บสกิลที่มีอยู่ ในรูปแบบเรียกใช้ได้ทันทีในการออกคำสั่ง)
ทักษะแบบ passive: (ช่องเก็บสกิลที่มีอยู่ ในรูปแบบติดตัวโดยไม่ต้องออกคำสั่ง)
..............................................................
Status:
สถานะและอื่นๆ
สถานะและอื่นๆ
ในส่วนของหมวดนี้มาดามจะแนะนำเกี่ยวกับสถานะต่างๆ ที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่ค่อยเข้าใจนะคะ ชนั้นเฉยอ่านให้เข้าใจและทำความเข้าใจให้ได้มากที่สุดคะ
HP: ค่าของเลือด ที่ทุกคนเริ่มแรกจะมีมาเต็ม 100% แต่หากเมื่อเดินทางไปเรื่อยๆ และพบกับอันตรายที่มากขึ้นจะทำให้ค่าของเลือดลดลง อันเนื่องมาจากโดนกับดัก เกิดอุบัติเหตุ ถูกทำร้ายและอื่นๆ ควรมีอุปกรณ์ปฐมพยาบาลไว้หากจะต้องใช้ในยามจำเป็น
EXP: ค่าประสบการณ์ ยิ่งมีค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้นระดับ Level จะยิ่งมากขึ้นและถ้าหาก Level มากขึ้นจะทำให้ความกลัวนั่น เป็นเรื่องปกติทันที ในการเพิ่มค่าประสบการณ์เพื่อให้ได้เลื่อนระดับ Level คือ
- ท้าทายภูติ ผี วิญญาณ โดยการลบหลู่
- กล้าเผชิญหน้ากับปริศนา หรือบางสิ่งบางอย่างที่ดูคาใจ
- เดินทางไปยังทั่วๆ พื้นที่เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์
ความกลัว: เป็นค่าวัดระดับความกลัวของตัวละคร หากตัวละครเกิดความกลัวมากขึ้นสภาวะจิตใจจะตกต่ำ จนสามารถเกิดอาการพิเศษที่เรียกว่า สติแตก ได้ วิธีแก้ไข คือต้องรวบรวมสมาธิตั้งสติให้มั่น
พลังงาน: เกิดจากการเดินทางหรือเคลื่อนไหวเป็นเวลานาน หากเปอร์เซ็นต่ำลงจะทำให้อาการพิเศษที่เรียกว่า หมดสติ จะไม่สามารถสั่งคำสั่งลงในเกมได้เป็นระยะเวลาหนึ่ง
เหนื่อยล้า: เกิดจากบรรยากาศกดดันและเป็ผลเดียวกันกับ พลังงาน แต่จะส่งผลในอีกด้านเมื่อผู้เล่นไม่หยุดการทำงานในสิ่งๆ นั่นจะทำให้เกิดอาการพิเศษคือ อ่อนล้า วึ่งจะทำให้การเคลื่อนไหวช้าลงเป็นอย่างมากและหากเจอ ผี วิญญาณ ยากที่จะหลบได้อย่างหวุดหวิด
ความหิว: เกิดจากการไม่ได้รับประทานอะไรเป็นเวลานาน หากค่าเปอร์เซ็นต่ำลงจะทำให้เกิดอาการพิเศษ ที่เรียกว่า กระวนกระวาย วึ่งจะทำให้ตัวละครเรียกร้องหาแต่อาหารจนไม่สามารถควบคุมการทำงานของตัวละครได้เป็นระยะเวลาหนึ่ง
ผลกระทบในเชิงบวก: เป็นสูตรใหม่ที่ได้รับการเข้ามาในเกม เป็นค่าวัดระดับความโชคดีของตัวละคร โดยคิดเป็นเปอร์เซ้นล่วงหน้าว่าจะเจอกับอะไร
ผลกระทบในเชิงลบ: เป็นสูตรใหม่ที่ได้รับการเข้ามาในเกม เป็นค่าวัดระดับความอัปโชคของตัวละคร โดยคิดเป็นเปอร์เซ้นล่วงหน้าว่าจะเจอกับอะไร
..............................................................
Skill:
ทักษะ
ทักษะ
การมีทักษะส่วนตัวถือเป็นเรื่องสำคัญในการเอาชีวิตรอดหากฝึกฝนบ่อยจะทำให้ตัวละครได้มีทักษะนั่นติดตัวไปตลอดและแต่ละทักษะน่นจะมีความโดดเด่นเฉพาะตัวดังนี้
สกิลรูปแบบ Active (ทักษะที่ใช้งานได้ทันทีต้องออกคำสั่ง)
รุนแรง: เป็นทักษะที่เกิดจากการใช้ของแข็งหรืออาวุธระยะประชิดเข้าโจมตีศัตรู ทำให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรง!
การฝึกฝนทักษะเพื่อได้รับ: ใช้อาวุธประเภทโจมตีระยะประชิดบ่อยๆ ความเคยชินของตัวละครจะเกิดทักษะนี้
แม่นยำ: เป็นทักษะที่เกิดจากการใช้ปืนในการเล็งศัตรู เมื่อทำการเล็งจะทำให้สามารถยิงได้ไม่พลาดเป้าจึงไม่แปลกที่เรียกว่า แม่นยำ!
การฝึกฝนทักษะเพื่อได้รับ: ใช้อาวุธประเภทปืนและทำความคุ้นเคยกับมัน ใช้วิธีเล็งอย่างใจจดใจจ่ออย่ายิงกระหน่ำ จะทำใหตัวละครมีทักษะนี้ได้อย่างง่ายดาย
โต้ตอบ: เป็นทักษะที่เกิดจากการกำลังถูกอีกฝ่ายโจมตีแล้วสามารถโต้ตอบกลับได้ทันครัน จึงถือว่าเป็นทักษะที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว
การฝึกฝนทักษะเพื่อได้รับ: หัดโต้ตอบกับศัตรูทุกตัวเพื่อความเคยชินและการป้องกันตัวที่จะทำให้ตัวละคร เกิดทักษะนี้
ช่วยเหลือ: เป็นทักษะที่เกิดจากกระบวนการ การช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมทุกวิถีหากเพื่อนร่วมทีมต้องการความช่วยเหลือ และจะต้องทุ่มเทให้กับมัน มีประโยชน์ในการปฐมพยาบาลหรือการแก้ไขสถานะการณ์
การฝึกฝนทักษะเพื่อได้รับ: ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมหากต้องการความช่วยเหลือและคอยดูแลเอาใจใส่ ความคุ้นเคยจะทำให้เกิดทักษะนี้ขึ้นมาได้
สกิลรูปแบบ Passive (ทักษะที่ติดตัวตลอดเวลาหรือไม่ต้องออกคำสั่ง)
ลุกโชน: เป็นทักษะที่เกิดจากการต้องการที่จะทำลายศัตรูให้สิ้นซาก มีผลดีคือช่วยให้การโจมตีเป็นไปได้สูงที่จะให้ศัตรูน๊อคลงได้
การฝึกฝนทักษะเพื่อได้รับ: บุกเข้าหาศัตรูและทำลายอย่างไม่เกรงกลัวจะทำให้ทักษะนี้ติดตัวไปจนตาย
สงบ: เป็นทักษะที่เกิดจากการรวบรวมสมาธิบ่อยครั้ง จึงสามารถแก้ไขสถานการณ์ได้ท่วงทีโดยไม่มีการผิดพลาดแต่อย่างใด
การฝึกฝนทักษะเพื่อได้รับ: ทำสมาธิให้ได้มากที่สุด และความสามารถนี้จะติดตัวอยู่ตลอดเวลา
ว่องไว: เป็นทักษะที่เกิดจากการหลบหนีศัตรูบ่อยครั้งจะเกิดความเคยชินโดยไม่ต้องกระตุ้นออกมา การเคลื่อนที่โดยปกติของคุณจะรวดเร็วทันใจโดยปริยาย
การฝึกฝนทักษะเพื่อได้รับ: หลบหลีกศัตรูหากมันบุกเข้ามาและหลีกสถานการณ์ต่างๆ ที่เลวร้ายให้ได้มากที่สุด
ป้องกัน: เป็นทักษะที่เกิดจากการปะทะหรือหยุดรั้งศัตรูไว้ไม่ให้ขยับคนที่ทำได้คือคนเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องส่วนรวม หากฝึกฝนบ่อยๆ หรือทำหลายครั้งหลายครา จะทำให้ตัวละครมีการป้องกันที่สูงขึ้น
การฝึกฝนทักษะเพื่อได้รับ: หากเจอศัตรูให้ใช้คำสั่งในเชิงตั้งรับ กอดรัด ล๊อคศัตรู หรือกิริยาต่างๆ เพื่อให้สัตรูไม่สามารถโต้ตอบกลับได้
อ้อนวอน: เป็นทักษะพิเศษที่มีความโดดเด่นด้านการพลิ๊กชะตากรรมจากร้ายเป้นดี โดยคนที่มีทักษะนี้ต้องมีความสุขุมและผวนาเรียกความถูกต้องอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้จะไม่ได้สวดมนต์ขอพรแต่ถ้้าหากมีทักษะนี้ชะตากรรมทุกอย่างจะสลายไปทันที
การฝึกฝนทักษะเพื่อได้รับ: ทำสมาธิและใช้ความดีสะสมเข้าตัว
..............................................................
Sense Class:
สายจิตสัมผัส...
สายจิตสัมผัส...
ทุกคนหรือผู้เล่ยทุกคนจะสามารถเลือกและกำหนดได้ว่าจะมีสัมผัสพิเศษอะไรกันบ้าง ซึ่งคนอื่นๆ อาจจะเคยเห้นแล้วว่า สัมผัสพิเศษนั่นมีประโยชน์อย่างไรในการเล่น เรามีตัวเลือกให้เลือกอยู่ ดังนี้
สื่อสาร: สามารถคุยกับวิญญาณเพื่อถามเรื่องราวหรือเบาะแส
ตาทิพย์: สามารถมองเห็นดวงวิญญาณได้ในระยะที่มองเห็นโดยมีขอบเขตจำกัด
กลิ่นไอ: สามารถรับรู้ได้ถึงกลิ่นที่แยกแยะออกได้ว่าเป็นอะไร
เพรียก: สามารถได้ยินเสียงแปลกประหลาดหรือสัญญาณอื่นได้อย่างชัดเจน
จับญาณ: สามารถคาดการณ์อนาคตได้เป็นเชิงคำใบ้
..............................................................
Maps Area:
สถานที่เพื่อผูกรับชะตากรรม
สถานที่เพื่อผูกรับชะตากรรม
0.The Cathedral
วิหารที่เป็นเสาหลักของผู้คนนับร้อยที่ศรัทธาต่อพระเจ้า และผู้ดูแลวิหารแห่งนี้ และยังเป็นศูนย์รวมของ ภารกิจ ต่างๆที่ผู้คนต้องการความช่วยเหลือจากผู้ที่กล้าหาญ แต่มีข่าวคร่าวมาว่าหากผู้ใดฝ่าฝืนกฏจะถูกประหารทันทีโดยไร้ความปราณีตามเส้นทางของพระผู้เป็นเจ้า?!
ภารกิจที่ต้องไขปริศนา: ความลับของวิหาร (????)
ปัญหาของภารกิจ: ????
รายละเอียดแผนที่:
- ชั้นใต้ดิน : โรงเก็บฝืน, ห้องคุมขัง, อุโมงใต้ดิน, บรรไดขึ้นลง
- ชั้นพื้น 1 : ลานร่วมพิธีสวดมนต์อ้อนวอนพระเจ้า(ชั้นล่าง), ห้องทำงานของผู้ดูแลวิหาร, ห้องน้ำสาธารณะภายในวิหาร, บรรไดขึ้นลง
- ชั้นบน 2 : ลานร่วมพิธีสวดมนต์อ้อนวอนพระเจ้า(ชั้นบน), ห้องทำงานของคนงาน, บรรได้ขึ้นลง
- ชั้นบน 3 : ????
..............................................................
1.The Condominium
คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในย่านเมืองที่นิรนาม ถูกตั้งไว้มาเป็นปีแต่ไม่มีใครให้ความสนใจและดูแลสุดท้ายก็ถูกทิ้งให้รกร้าง มีข่าวคราวมาว่าในคอนโดแห่งนี้มีผี และวิญญาณที่หลอกหลอนผู้คนไม่มีวันจบสิ้น และยังมีคนที่ถูกทิ้งมาฆ่าไว้ในที่แห่งนี้อย่างสยดสยอง อีกด้วย!?
ภารกิจที่ต้องไขปริศนา: หาทางออกไปจากคอนโดมิเนียมแห่งนี้
ปัญหาของภารกิจ: มีวิญญาณร้ายคอยอาฆาตคร่าเอาชีวิต ประตูและทางออกถูกปิดกั้นเหลือไว้เพียงบางส่วนที่ยังไม่ทราบที่หมาย
รายละเอียดแผนที่:
- ชั้น E (ชั้นใต้ดิน) : ลานจอดรถ, ห้องควบคุมแผงไฟฟ้า, ห้องจัดการการประปา, ห้องหน่วยรักษาความปลอดภัย, ลิฟท์และบรรได
- ชั้น 1 : ล๊อบบี้ห้องดูแลงานคอนโด, ห้องน้ำ, ลิฟท์และบรรไดขึ้น
- ชั้น 2 - 15 : ห้องพัก, ระเบียงรวม,ลิฟท์และบรรไดขึ้นลง
- ชั้น 16 : ดาดฟ้า, บรรไดลง
..............................................................
Register:
สมัครเพื่อร่วมเล่น
สมัครเพื่อร่วมเล่น
quote :
ชื่่อผู้ใช้:
ชื่อตัวละคร:
เพศ:
อายุ:
สัญชาติ:
เชื้อชาติ:
กรุ๊ปเลือด:
อาชีพ:
สัมผัสพิเศษ:
ลักษณะนิสัย:
ความชอบ:
ความเกลียด:
ชื่อตัวละคร:
เพศ:
อายุ:
สัญชาติ:
เชื้อชาติ:
กรุ๊ปเลือด:
อาชีพ:
สัมผัสพิเศษ:
ลักษณะนิสัย:
ความชอบ:
ความเกลียด:
..............................................................
..............................................................