พอดีลองทำเป็น animation ความยาวประมาณ 300 เฟรม(ตัดมาให้ลองเทสบางส่วน) เลยลองพอร์ตไปเทสในเกมก็ใช้ได้ปกติ แต่การเคลื่อนไหวตอนอยู่ในเกมเร็วกว่าที่เซตไว้ในโปรแกรม ถ้าเปิดเทียบจากในเกมกับโปรแกรมจะเห็นว่ามันเร็วกว่าค่อนข้างมาก เลยสงสัยว่าคนที่ทำเป็น animation เวลาพอร์ตลงเกมเป็นแบบนี้ไหม?
อีกอย่างคือทำไมเวลาพอร์ต animation ลงในเกมมันต้องทำท่าซ้ำกัน 2 รอบ และในช่วงแรกมันจะกระโดดข้าม 10 เฟรมแรกไปตลอด แต่พอซ้ำรอบที่ 2 ก็ปกติแต่ไปหยุดท่าจบผิดเฟรมแทน ใครเคยทำเป็นแบบนี้กันบ้างหรือเปล่า?
แนบไฟล์ไว้ให้เผื่อใครอยากจะเอาไปลองเทสดู หรืออยากจะเอาไปทำต่อหรือจะเอาไปศึกษาดูก็ได้นะ มีไฟล์ package, smd, animation
DOWNLOAD
สอบถามเรื่องการทำ animation สำหรับ pose player


kittensy | #1 28-11-2011 - 22:01:23 ![]() | ![]() ![]() | |||
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
|
Reno | #2 28-12-2011 - 11:36:21 ![]() | ![]() ![]() | |||
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
|
LTzir | #3 09-06-2012 - 09:20:23 ![]() | ![]() ![]() | |||
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
|

- 1
![]() | ลงข้อความได้เฉพาะสมาชิก ต้องสมัครเป็นสมาชิกและ login เข้าสู่ระบบก่อนถึงจะสามารถลงความเห็นได้ |


ข้อมูลเมื่อ 10th June 2025 00:52
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายส่วนบุคคนก่อนเริ่มใช้งาน [นโยบายส่วนบุคคล] |