sims 1
 
 พูดจริงๆไม่มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้ ซิมส์ : มันเป็นปลายเปิดและผู้เล่นมีอิสระที่จะตัดสินใจในสิ่งที่ตัวเองถือเป็นการประสบความสำเร็จหรือความล้มเหลว เกมไม่ แต่มีปริมาณมากรองวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนเช่นความสำเร็จในวิชาชีพและความสัมพันธ์แม้ว่าจะมีชุดนี้ไม่มีผลตอบแทนสำหรับ ผู้เล่นจะต้องทำให้ซิมส์ของเขาหรือเธอประสบความสำเร็จในหลาย ๆ ผู้เล่นจะต้องตอบสนองความต้องการของพวกเขานอนหลับกินและอื่น ๆ มากมายเช่นเดียวกับมนุษย์จริง พวกเขายังจะต้องไปหางานทำ, ได้รับการส่งเสริมหรือแม้กระทั่งการแต่งงานกับซิมส์อื่น ๆ เพื่อให้หนึ่งสามารถมีชีวิตครอบครัวที่ประสบความสำเร็จ
 สถาปัตยกรรมและระบบปัญญาประดิษฐ์มีทั้งการยกย่องโดยผู้เล่น ผู้เล่นจะต้องสร้างบ้านที่ออกแบบอย่างดีและใส่ลงในวัตถุที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการของซิมส์ เดอะซิมส์สามารถโต้ตอบกับวัตถุในบ้านของพวกเขา ผู้เล่นสามารถควบคุมสูงสุดของแปดเดอะซิมส์ในเวลาหนึ่งซิมคุณสามารถควบคุมการอาจจะเกิดขึ้นพู่ - ทิ้งดิ่งกว่าหัวของมัน
 
 
 บ๊อบ - ลูกดิ่ง
 ที่เพิ่มเข้ามาโดย Chrisyudbs
 จุดกำเนิด
 หลังจากทุกข์ ไฟ ที่เผาไหม้ไปทั้งหมดทรัพย์สมบัติของเขา จะไรท์ ถูกบังคับให้หาบ้านใหม่และสร้างชีวิตของเขา ชีวิตนี้มันเป็นประสบการณ์ที่ได้แรงบันดาลใจให้เขาคิดว่าการเลียนแบบของเกมที่เชื่อมโยงความคิดของเขากับ ซิมซิตี ชุดที่เขามีการพัฒนา ในปี 1993 เขาเสนอความคิดเพื่อ Maxis แต่พวกเขาปฏิเสธมันและเชื่อว่าคอมพิวเตอร์ในขณะที่ไม่สามารถจัดการเช่นเกม ในปี 1995 เขาเสนออีกครั้งเพื่อ EA Games ขณะนี้ยังได้รับการยอมรับ EA เกมส์แรกชื่อมัน Project X แต่เปลี่ยนชื่อเป็น เดอะซิมส์ ในปี 1997 โปรโมชั่นสำหรับเกมได้เห็นครั้งแรกใน ซิมซิตี 3000 แผ่นซีดีติดตั้ง
 เกมการเล่น
 แทนการดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของผู้เล่นคือการสนับสนุนให้สร้างทางเลือกและมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในสภาพแวดล้อมแบบโต้ตอบ เกมนี้ช่วยให้ประสบความสำเร็จดึงดูดนักเล่นเกมสบาย ๆ เฉพาะวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของเกมคือการจัดระเบียบเวลาซิมส์'เพื่อช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายส่วนบุคคล
 ช่วงเริ่มต้นเกมที่มีให้ผู้เล่นที่ทำไว้ล่วงหน้าเพื่อการควบคุมตัวอักษรรวมทั้งซิมส์ตัวเลือกในการสร้างมากขึ้น การสร้างซิมประกอบด้วยการสร้าง" ครอบครัว "(ระบุนามสกุล) ที่สามารถถือได้ถึงแปดคน ผู้เล่นก็จะสามารถสร้างซิมส์ด้วยการให้ซิมที่มีชื่อและประวัติตัวเลือกและเลือกเพศ (ชายหรือหญิง) ผิวพรรณ (เบา, กลาง, หรือสีเข้ม), อายุ ( ผู้ใหญ่ หรือ เด็ก ), หัวที่เฉพาะเจาะจงและ ตัว (รวมกับร่างกายชนิดที่เฉพาะเจาะจงและเสื้อผ้า) และบุคลิกภาพ (จากหมู่เกลี้ยงเกลา, ขาออก, Active, ขี้เล่น, และ Nice.) ผู้เล่นไม่สามารถเปลี่ยนซิมส์หน้า, ชื่อหรือบุคลิกภาพเมื่อพวกเขาได้ถูกย้ายไปยังมาก
 
 แต่ละครอบครัวโดยไม่คำนึงถึงจำนวนสมาชิกอยู่ในนั้นจะเริ่มต้นด้วยจำนวน จำกัด ของเงินสด ( § 20,000) ที่จะเป็นที่ต้องการที่จะซื้อบ้านหรือมากเช่นการสร้างหรือสร้างใหม่บ้านและเฟอร์นิเจอร์ซื้อ ทุกลักษณะสถาปัตยกรรมและตกแต่งเป็น dictated โดยระบบกระเบื้องซึ่งในรายการจะต้องถูกวางไว้บน ตาราง และหมุนไปตรงหน้า 90 องศากับ diagonals ไม่ได้รับอนุญาต กำแพงและรั้วไป"ขอบของ"สแควร์และสามารถเส้นทแยงมุมในขณะที่เฟอร์นิเจอร์และเดอะซิมส์ใช้เวลาถึงหนึ่งหรือสี่เหลี่ยมและไม่สามารถทแยงมุม มีการตกแต่งมากกว่าการสร้างบ้าน 150 วัสดุและราคาซื้อ
 
 เดอะซิมส์จะถูกควบคุมโดยสั่งให้พวกเขาดำเนินการโต้ตอบกับวัตถุเช่นโทรทัศน์, แต่งตัว, หรือซิมอื่น เดอะซิมส์อาจได้รับผู้เข้าพักบ้านซึ่งเป็นไปตามจริงในเดอะซิมส์ของไฟล์เกมอื่น ๆ ในพื้นที่ใกล้เคียง ผู้เล่นไม่สามารถควบคุมการเข้าชม'เดอะซิมส์แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับซิมส์ในการโต้ตอบกับคนอื่นเพื่อที่จะพัฒนาชีวิตทางสังคมและสุขภาพได้รับความนิยม
 
 ------------------------------------------------------------------------------
 
 ถ้าไม่ comment ก็กดดาวถ้าไม่กดดาว comment หรือ กดโหวตกระทู้ สักนิดก็ยังดี
 เดอะซิมส์มีจำนวนหนึ่งจะฟรี (หากมีการเปิดการใช้งานเกม - in) และถึงแม้ว่าผู้เล่นสามารถสั่งให้พวกเขาทำอะไรบางอย่างตัวละครซิมอาจตัดสินใจที่จะทำอย่างอื่นหรือเพียงไม่สนใจคำสั่งของผู้เล่น ซึ่งแตกต่างจากการจำลองสภาพแวดล้อมในเกมเช่น SimCity , SimEarth หรือ SimLife , เดอะซิมส์จะไม่ได้อิสระอย่างเต็มที่ พวกเขาจะไม่สามารถดำเนินการบางอย่างโดยไม่มีคำสั่งเฉพาะจากผู้เล่นเช่นการจ่ายเงินของพวกเขา ตั๋วเงิน . ดังนั้นถ้าเหลือคนเดียวโดยไม่มีการควบคุมดูแลผู้เล่นคนใดซิมส์ในที่สุดจะพัฒนาตั๋วเงินค้างชำระและทรัพย์สินของพวกเขาจะได้รับการ repossessed
 
 ผู้เล่นต้องมีการตัดสินใจเกี่ยวกับเวลาที่ใช้ในการพัฒนาส่วนบุคคลเช่นการออกกำลังกาย, การอ่านและการพัฒนา ความคิดสร้างสรรค์ และ ตรรกะ โดยการเพิ่มกิจกรรมเพื่อวาระการประชุมทุกวันของซิมส์ รายวันการดูแลรักษาจะต้องได้รับการกำหนดเช่น สุขอนามัย , การรับประทานอาหาร และ นอนหลับ . ถ้ามนุษย์ไม่ได้ดำเนินการจำลองปริมาณที่เหมาะสมของการบำรุงรักษาพวกเขาจะทำให้ป่วยและ ตาย . นอกจากนี้ซิมส์จะต้องมี ความสนุกสนาน แต่ถ้าพวกเขาไม่ทำเช่นแถบระดับความสนุกลดลงและในที่สุดพวกเขากลายเป็นหดหู่ แต่อย่างไรก็ตามพวกเขากลายเป็นซึมเศร้าพวกเขาจะไม่สามารถฆ่าตัวตาย (พวกเขายังไม่ได้ตั้งโปรแกรมให้ทำเช่นนั้น) พวกเขามี แต่สามารถที่จะขื่น ๆ กับตัวละครซิมอื่น ๆ โดยการดูถูกพวกเขา slapping พวกเขาและพวกเขายังโจมตี นี้มีมากขึ้นจะทำอย่างไรกับคะแนนความสัมพันธ์ของพวกกว่าอารมณ์ของพวกเขา แต่ เดอะซิมส์ในอารมณ์ไม่ดีมีแนวโน้มที่จะไม่สนใจเข้าเล่นและ autonomously แสวงหาอารมณ์กิจกรรมที่จะได้เพิ่มขึ้น ตัวอย่างเช่นถ้าของซิมส์บาร์สนุกระดับต่ำเกินไปก็อาจปฏิเสธที่จะมองหางานหรือชำระค่าใช้จ่ายและแทนนั่งดูโทรทัศน์ สุขภาพทางการเงินสามารถจําลองการค้นหาต้องส่งซิมส์ไป งาน ให้ไปทำงาน, ชำระค่าใช้จ่ายและการใช้ประโยชน์จากการพัฒนาบุคลากรและการติดต่อทางสังคมเพื่อความก้าวหน้าในงานของพวกเขา
 
 โครงสร้างภายในของเกมเป็นจริงตามชีวิตเทียมโปรแกรม - agent ปัญญานำเสนอเทียมเกมของเป็นขั้นสูงและเดอะซิมส์จะตอบสนองต่อสภาพภายนอกด้วยตัวเอง แต่มักจะการแทรกแซงของผู้เล่นเป็นสิ่งจำเป็นที่จะให้การตรวจสอบสิทธิ เดอะซิมส์ ในทางเทคนิคมีค่าเล่นใหม่ได้ไม่ จำกัด ในการนี้ไม่มีทาง ให้ชนะเกมและผู้เล่นสามารถเล่นโดยไม่มีกำหนด จะได้รับการอธิบายไว้มากขึ้นเช่นเกมของเล่นกว่า นอกจากนี้เกมรวมถึงระบบสถาปัตยกรรมขั้นสูงมาก เกมได้รับการออกแบบเดิมเป็นแบบจำลองสถาปัตยกรรมเดียวกับซิมส์มีเพียงการประเมินบ้าน แต่ในช่วงการพัฒนาได้มีการตัดสินใจที่มีเดอะซิมส์น่าสนใจมากขึ้นกว่าที่คาดการณ์ไว้เดิมและบทบาท จำกัด เริ่มแรกของพวกเขาในเกมได้รับการพัฒนาต่อไป
 
 มีของบางอย่างมีข้อ จำกัด แรกเกม เดอะซิมส์ ส่วนใหญ่โดยเฉพาะที่ เด็ก ในชุดแรกไม่เคยเติบโตขึ้นเป็น ผู้ใหญ่ แต่เด็กจะเป็นบุตรในที่สุด นอกจากนี้ซิมส์วัยผู้ใหญ่ไม่เคย (หรือ ตาย อายุเก่า) และมีวันหยุดสุดสัปดาห์ไม่มีแนวความคิดของ ตัวอย่างเช่นเด็กและผู้ใหญ่ที่คาดว่าจะไปทำงานและเข้าเรียนในโรงเรียนตามลำดับทุกวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ที่ได้รับคำเตือนว่าพวกเขาคิดถึงวันหนึ่งของการทำงาน แต่พวกเขาจะยิงหากพวกเขาพลาดการทำงานเป็นเวลาสองวันติดต่อกัน เด็ก ๆ สามารถเรียนที่บ้านเพื่อให้ผลการเรียนในโรงเรียนของพวกเขาขึ้น
 
 ในขณะที่ไม่มีวัตถุประสงค์ในที่สุดเกม, รัฐของความล้มเหลวจะอยู่ใน ซิมส์ . หนึ่งคือซิมส์อาจตาย : ประเภทของ การเสียชีวิต รวมถึงความอดอยาก, จมน้ำ, ที่สูญสิ้นในไฟประหารชชีีวิตด้วยไฟฟ้าและโดย ไวรัส (หดตัวจากหนูหมูสัตว์เลี้ยงซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้เมื่อกรงของมันจะถูกปล่อยให้สกปรก) ในกรณีนี้ ผี ของผู้ตายเสียชีวิตซิมอาจหลอกหลอนอาคารสถานที่ที่ นอกจากนี้ซิมส์สามารถออกจากผลตอบแทนที่ดีและไม่เคยใช้ในครัวเรือนสำหรับ : สองซิมส์ผู้ใหญ่ที่มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีทะเลาะกันอาจส่งผลให้ในที่สุดหนึ่งของพวกเขาย้ายออกหรือซิมส์ของเด็กสามารถลบออกได้โดย นักสังคมสงเคราะห์ หรือส่งไปยัง โรงเรียนทหาร ถ้าของพวกเขา เกรดของโรงเรียนยังคงอยู่ที่ F สำหรับวันติดต่อกันหลาย ถึงแม้ว่าการพิจารณาของรัฐล้มเหลวในบางครั้งผู้เล่นหลายคนจงใจทำไม่ดีต่อซิมส์ของพวกเขาเพื่อสังเกตปฏิกิริยา ซึ่งสามารถทำได้กับผลกระทบหากรัฐไม่มีเกมไม่ได้บันทึก
 เครดิต http://sims.wikia.com/wiki/The_Sims
 
 -------------------------------------------------------------------
 
 ถ้าไม่ comment ก็กดดาว ถ้าไม่กด ก็ comment หรือ กด โหวตกระทู้
 sims 1 / sims 2 / sims 3

| NuMook | #1 07-01-2011 - 20:10:39  | ||
  | 
| NuMook | #2 07-01-2011 - 20:14:36  | ||
  | 
| gitar | #3 07-01-2011 - 20:16:16  | ||||
  | 
| NuMook | #4 07-01-2011 - 20:20:59  | ||
  | 
| NuMook | #5 07-01-2011 - 20:21:43  | ||
  | 
| ผู้บรรลุในซิมส์ | #6 07-01-2011 - 20:40:37  | ||||
  | 
| nujarhaha | #7 07-01-2011 - 20:42:42  | ||||
  | 
| pgagalza | #8 07-01-2011 - 20:45:48  | ||||
  | 
| สืบ อุดมการณ์ | #9 07-01-2011 - 21:38:44  | ||||
  | 
| vivianw3 | #10 07-01-2011 - 22:35:20  | ||||
  | 
| tedtsu | #11 07-01-2011 - 22:40:20  | ||||
  | 
- 1
 
![]()  | ลงข้อความได้เฉพาะสมาชิก ต้องสมัครเป็นสมาชิกและ login เข้าสู่ระบบก่อนถึงจะสามารถลงความเห็นได้    | 
| โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายส่วนบุคคนก่อนเริ่มใช้งาน [นโยบายส่วนบุคคล] | 
 เข้าได้ทุกคน 







 sweet_devil








