โดยใช้ TSR Workshop Export model เป็น .wso แล้วก็นำไปใส่ใน MilkShape 3D 1.8.5 จากนั้นก็ export เป็น .obj เพื่อนำไปเข้าโปรแกรมทำสามมิติทั้งหลาย เนื่องจากทำโมเดลง่ายกว่าใน MilkShape จากนั้นก็ Export เป็น .obj มาเข้า MilkShape อีกครั้งทำการเซ็ตกรุ๊ปกับ join ต่างๆ ทำ texture ด้วย photoshop พอเสร็จแล้วก็ Export เป็น .wso เพื่อนำกลับมาใส่ใน TSR Workshop อีกครั้ง จากนั้นก็โหลด โมเดลกับ texture ใหม่ทั้งโมเดล low และ high เสร็จแล้้วก็ Export เป็น .package ครับ
ชอบไม่ชอบติชมกันได้นะครับ ผมเพิ่งเป็นมือใหม่ครับ


http://www.thaithesims3.com/item.php?item=4334
http://www.thaithesims3.com/item.php?item=4355
มาเพิ่มผลงานครับกับหมวกกันน็อคของทหารจากเกม Splinter Cell ครับ

http://www.thaithesims3.com/item.php?item=4366
อ้อ...แล้วมาบอกนิดหนึ่งครับ กับแว่น 3 ตาของลุงแซม และหน้ากากกันแก๊ส จากที่ลองใช้งานดูพบว่ายังเซ็ต join ไม่ดีครับ เวลาตัว sim เดินจะมีหลุดๆบ้างครับ เพราะผมยังไม่เข้าใจวิธีใน milkshape เท่าไหร่ แต่ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วครับ หมวกกันน็อคอันใหม่อันนี้จะดีกว่าเดิมแล้วครับ ยังไงก็ขออภัยสำหรับ 2 อันแรกด้วยครับ แล้วส่วนหมวกกันน็อคแนะนำว่าควรใส่กับ sim ผมสั้นๆนะครับ เพราะทำไว้เล็กครับ ถ้าใหญ่เพื่อให้ใช้ได้กับพวกผมยาว มันจะดูไม่สวยครับ