

สวัสดีจ้ะ วันนี้ต้องน้อยแสนน่ารัก (เหรอ) มีเกมส์แนว RPG มาแล้วนะจ้ะ จริงๆ คิดอยากมีนานละ แต่ยังคิดพล็อตไม่ออก แต่เนื่องจาก จขกท. เป็นผู้คลั่งพวกแฟนตาซี เลยคิดพล็อตออกละ ขอบอกนะจ้ะว่า ใครที่ไม่เคยเล่น ก็มาดูคนเล่นในรอบแรกได้นะ อาจจะคล้ายๆกับของ Sistina17 ก็ขออภัยด้วย แล้วก็ ใครแอนตี้แฟนตาซีขั้นสุดก็อย่าโวยนะ เพราะเป็นความคลั่งของ จขกท.






รายละเอียดเกมส์
เมื่อสมัยก่อน มีคนกลุ่มหนึ่งได้หลงเข้ามาในโลกแฟนตาซี โดยทุกคนที่เข้ามาก็พบว่า ตัวเองมีพลังที่แตกต่างนานา
(ตอนสมัครคงซ้ำบางอาชีพแน่ 555+) ทางเดียวที่จะออกจากโลกนี้ได้คือ การทำลายต้นเหตุ คือ เครื่องมือรบกวนห้วงมิติโลกมนุษย์
ที่ห้องทดลองลึกลับที่ไม่สามารถเข้ามาได้ด้วยตัวเอง ซึ่งคนกลุ่มนั้น จึงได้ตามล่าปีศาจ ไม่ว่าจะเป็น โดเรมอนเถื่อน
(เริ่มนอกกรอบละ ช่วยลืมเถอะนะ
) อินทรีย์อัคคี สุนัขโลกันต์ อาเบะ (เอ้ย ไม่ช่ายยยยยยย (วิบัติเพื่อเสียง) )
ปีศาจครึ่งนกครึ่งคน (Harpy) ม้าเพกาซัสแห่งความชั่วร้าย เรยา (นอกกรอบมากไปรึเปล่าเนี่ย
) ซอมบี้
ผีดิบ กัปปะแห่งความชั่ว บลาๆๆ จนได้เจอกับผู้ที่สามารถพาไปที่ที่มีเครื่องเทเลพอร์ทที่ห้องทดลองลึกลับ ซึ่งเป็นของ
ชายคนหนึ่งที่ทดลองเรื่องการรวมวิญญาณไว้เข้ากับดาบ แต่ผิดพลาด วิญญาณเลยเข้ามาสิงชายคนนั้น
เมื่อชนะแล้ว ทุกคนก็ได้ไปโลกเดิม แต่...... วิญญาณกับร่างของชายผู้นั้นยังไม่สูญสลายไป จึงทำให้กลับมาอีกครั้ง
เมื่อถึงปัจจุบัน ก็มีกลุ่มหนึ่งที่พลัดหลงเข้ามาในมิติโลกแฟนตาซี ทำให้เกิดความวุ่นวายเหมือนแต่ก่อนอีกครั้ง
ปล.เนื้่อเรื่องเราคิดเองนะ
(ตอนสมัครคงซ้ำบางอาชีพแน่ 555+) ทางเดียวที่จะออกจากโลกนี้ได้คือ การทำลายต้นเหตุ คือ เครื่องมือรบกวนห้วงมิติโลกมนุษย์
ที่ห้องทดลองลึกลับที่ไม่สามารถเข้ามาได้ด้วยตัวเอง ซึ่งคนกลุ่มนั้น จึงได้ตามล่าปีศาจ ไม่ว่าจะเป็น โดเรมอนเถื่อน
(เริ่มนอกกรอบละ ช่วยลืมเถอะนะ

ปีศาจครึ่งนกครึ่งคน (Harpy) ม้าเพกาซัสแห่งความชั่วร้าย เรยา (นอกกรอบมากไปรึเปล่าเนี่ย

ผีดิบ กัปปะแห่งความชั่ว บลาๆๆ จนได้เจอกับผู้ที่สามารถพาไปที่ที่มีเครื่องเทเลพอร์ทที่ห้องทดลองลึกลับ ซึ่งเป็นของ
ชายคนหนึ่งที่ทดลองเรื่องการรวมวิญญาณไว้เข้ากับดาบ แต่ผิดพลาด วิญญาณเลยเข้ามาสิงชายคนนั้น
เมื่อชนะแล้ว ทุกคนก็ได้ไปโลกเดิม แต่...... วิญญาณกับร่างของชายผู้นั้นยังไม่สูญสลายไป จึงทำให้กลับมาอีกครั้ง
เมื่อถึงปัจจุบัน ก็มีกลุ่มหนึ่งที่พลัดหลงเข้ามาในมิติโลกแฟนตาซี ทำให้เกิดความวุ่นวายเหมือนแต่ก่อนอีกครั้ง
ปล.เนื้่อเรื่องเราคิดเองนะ

ใบสมัคร
ชื่อในบอร์ด :
ชื่อเล่น :
ชื่อในเกมส์ :
อายุในเกมส์ : (อย่าเวอร์มาก)
อาชีพ :
นิสัย :
ความสามารถพิเศษ : (อย่าเวอร์มากไป ถึงจะแฟนตาซีก็เถอะ เพลาๆ หน่อยก็ดี)
ธาตุประจำตัว : (ต้องเข้ากับสกิลด้วย)
สกิล อย่างน้อย 3 สกิล: (อย่าเวอร์เกินไป เวอร์ได้แต่พอควร อย่าเวอร์มาก มันจะเอาเปรียบคนเล่นคนอื่น 555+)
เครื่องแต่งกาย : (ถ้าเป็นรูปก็ยิ่งดี)
ชื่อเล่น :
ชื่อในเกมส์ :
อายุในเกมส์ : (อย่าเวอร์มาก)
อาชีพ :
นิสัย :
ความสามารถพิเศษ : (อย่าเวอร์มากไป ถึงจะแฟนตาซีก็เถอะ เพลาๆ หน่อยก็ดี)
ธาตุประจำตัว : (ต้องเข้ากับสกิลด้วย)
สกิล อย่างน้อย 3 สกิล: (อย่าเวอร์เกินไป เวอร์ได้แต่พอควร อย่าเวอร์มาก มันจะเอาเปรียบคนเล่นคนอื่น 555+)
เครื่องแต่งกาย : (ถ้าเป็นรูปก็ยิ่งดี)
สายอาชีพ
1.นักดาบ : นักดาบจะมีค่าป้องกันสูง เลือดและโจมตีปานกลาง แต่จุดด้อยคือ หลบหลีกช้า และเวทย์น้อยสุด
สเตตัส
โจมตี 5/20
ป้องกัน 9/20
พลังชีวิต 6/20
หลบหลีก 3/20
เวทย์ 2/20
2.นักธนู : นักธนูจะมีค่าหลบหลีกสูง รองลงมาก็ค่าโจมตีกับเวทย์ แต่จุดด้อยคือ เลือดน้อย และ ป้องกันน้อยที่สุด
สเตตัส
โจมตี 6/20
ป้องกัน 3/20
พลังชีวิต 3.5/20
หลบหลีก 8.5/250
เวทย์ 4/20
3.นินจา : เป็นสายที่ค่าหลบหลีกจะมากที่สุดในทุกอาชีพ ค่าโจมตีกับเลือดปานกลาง แต่สายนี้แทบไม่มีเวทย์เลย
และป้ิองกันน้อยที่สุดในทุกอาชีพ ใช้มีดสั้น และ ดาวกระจาย ในการต่อสู้
สเตตัส
โจมตี 4/20
ป้องกัน 2/20
พลังชีวิต 5/20
หลบหลีก 11.5/20
เวทย์ 0.5/20
4.นักเวทย์ : เป็นสายที่เน้นเรื่องเวทย์มนตร์เป็นหลัก การป้องกันรองลงมา เลือดน้อยรองลงมา แต่การหลบหลีกกับการโจมตีน้อยที่สุด
สเตตัส
โจมตี 2/20
ป้องกัน 6/20
พลังชีวิต 5/20
หลบหลีก 0.5/20
เวทย์ 11.5/20
อาชีพขั้น 2
สามารถเปลี่ยนได้โดยต้องมีกุญแจลึกลับ ขั้น 2 และ ต้องอยู่ที่เกาะ 2 แล้วเท่านั้น !!!!
1.นักดาบ มีดังนี้
1. มือทวน เป็นอาชีพที่เสริมการป้องกันมากขึ้น และเสริมการโจมตีอีก แต่ข้อเสียคือ ทำให้หลบหลีกช้าลง เพราะอาวุธหนัก
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี + 7
ป้องกัน + 10
เลือด + 1
หลบหลีก - 2
เวทย์ + 0
2. มือกระบี่ เสริมการหลบหลีกมากขึ้น แต่ป้องกันและโจมตีน้อยลง
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี - 5
ป้องกัน - 5
เลือด + 3
หลบหลีก + 7
เวทย์ + 0
2.นักธนู มีดังนี้
1.นักเซียนธนูยักษ์ เป็นอาชีพที่เสริมการโจมตีและป้องกันมากขึ้น แต่หลบหลีกจะลดลงนิดนึง เพราะธนูใหญ่ และ ชุดเกราะแน่นหนา
เงื่อนไข - ถ้าอาชีพธนูผสมกับปืนแล้วจะเปลี่ยนไม่ได้ !!!!
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี + 5
ป้องกัน + 7
เลือด + 2
หลบหลีก - 5
เวทย์ + 1
2.นักใช้เวทย์ผสมกับธนู เป็นอาชีพที่ใช้เวทย์ผสมกับธนู แต่ต้องแลกด้วยพลังชีวิตที่น้อยลง !!!
เงื่อนไข : สามารถเปลี่ยนได้ แม้ว่าจะผสมกับอาชีพปืนแล้วก็ตาม
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี + 2
ป้องกัน - 1
เลือด - 2
หลบหลีก + 1
เวทย์ + 12
3.นักเวทย์ มีดังนี้
1.นักเล่นแร่แปรธาตุ ใช้ธาตุของตัวเองในการเล่นแร่แปลธาตุ ทำให้ค่าเวทย์เพิ่มขึ้น ค่าหลบหลีกเพิ่มนิดนึง แต่ค่าป้องกันลดลง
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี + 1
ป้องกัน - 2
เลือด + 0
หลบหลีก + 2
เวทย์ + 15
2.ผู้ใช้เวทย์ขั้นเซียน เป็นอาชีพที่ผนึกพลังเวทย์ในคฑาไว้ในตัว จึงมีพลังเวทย์เพิ่มขึ้นอย่างมาก ในทางกลับกัน พลังชีวิตก็ลดลงด้วยเช่นกัน
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี + 1
ป้องกัน + 1
เลือด - 3
หลบหลีก + 7
เวทย์ + 20
4.นินจา มีดังนี้
1.สายกรงจักร เป็นสายที่ทำให้ค่าโจมตีมากขึ้น แต่ทำให้ค่าหลบหลีกลดลง เพราะกรงจักรนั้นหนักกว่าดาวกระจาย และ กรงเล็บ
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี + 3
ป้องกัน + 1
เลือด +2
หลบหลีก - 5.5
เวทย์ + 0
2.นินจาผู้ใช้พลังเวทย์ เป็นสายที่ใช้พลังเวทย์เสริม ทำให้สามารถโจมตีได้หลากหลายขึ้น แต่ต้องแลกกับพลังชีวิตที่ลดลง
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี + 2
ป้องกัน + 1
เลือด - 2
หลบหลีก + 5
เวทย์ + 7.5
สเตตัส
โจมตี 5/20
ป้องกัน 9/20
พลังชีวิต 6/20
หลบหลีก 3/20
เวทย์ 2/20
2.นักธนู : นักธนูจะมีค่าหลบหลีกสูง รองลงมาก็ค่าโจมตีกับเวทย์ แต่จุดด้อยคือ เลือดน้อย และ ป้องกันน้อยที่สุด
สเตตัส
โจมตี 6/20
ป้องกัน 3/20
พลังชีวิต 3.5/20
หลบหลีก 8.5/250
เวทย์ 4/20
3.นินจา : เป็นสายที่ค่าหลบหลีกจะมากที่สุดในทุกอาชีพ ค่าโจมตีกับเลือดปานกลาง แต่สายนี้แทบไม่มีเวทย์เลย
และป้ิองกันน้อยที่สุดในทุกอาชีพ ใช้มีดสั้น และ ดาวกระจาย ในการต่อสู้
สเตตัส
โจมตี 4/20
ป้องกัน 2/20
พลังชีวิต 5/20
หลบหลีก 11.5/20
เวทย์ 0.5/20
4.นักเวทย์ : เป็นสายที่เน้นเรื่องเวทย์มนตร์เป็นหลัก การป้องกันรองลงมา เลือดน้อยรองลงมา แต่การหลบหลีกกับการโจมตีน้อยที่สุด
สเตตัส
โจมตี 2/20
ป้องกัน 6/20
พลังชีวิต 5/20
หลบหลีก 0.5/20
เวทย์ 11.5/20
อาชีพขั้น 2
สามารถเปลี่ยนได้โดยต้องมีกุญแจลึกลับ ขั้น 2 และ ต้องอยู่ที่เกาะ 2 แล้วเท่านั้น !!!!
1.นักดาบ มีดังนี้
1. มือทวน เป็นอาชีพที่เสริมการป้องกันมากขึ้น และเสริมการโจมตีอีก แต่ข้อเสียคือ ทำให้หลบหลีกช้าลง เพราะอาวุธหนัก
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี + 7
ป้องกัน + 10
เลือด + 1
หลบหลีก - 2
เวทย์ + 0
2. มือกระบี่ เสริมการหลบหลีกมากขึ้น แต่ป้องกันและโจมตีน้อยลง
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี - 5
ป้องกัน - 5
เลือด + 3
หลบหลีก + 7
เวทย์ + 0
2.นักธนู มีดังนี้
1.นักเซียนธนูยักษ์ เป็นอาชีพที่เสริมการโจมตีและป้องกันมากขึ้น แต่หลบหลีกจะลดลงนิดนึง เพราะธนูใหญ่ และ ชุดเกราะแน่นหนา
เงื่อนไข - ถ้าอาชีพธนูผสมกับปืนแล้วจะเปลี่ยนไม่ได้ !!!!
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี + 5
ป้องกัน + 7
เลือด + 2
หลบหลีก - 5
เวทย์ + 1
2.นักใช้เวทย์ผสมกับธนู เป็นอาชีพที่ใช้เวทย์ผสมกับธนู แต่ต้องแลกด้วยพลังชีวิตที่น้อยลง !!!
เงื่อนไข : สามารถเปลี่ยนได้ แม้ว่าจะผสมกับอาชีพปืนแล้วก็ตาม
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี + 2
ป้องกัน - 1
เลือด - 2
หลบหลีก + 1
เวทย์ + 12
3.นักเวทย์ มีดังนี้
1.นักเล่นแร่แปรธาตุ ใช้ธาตุของตัวเองในการเล่นแร่แปลธาตุ ทำให้ค่าเวทย์เพิ่มขึ้น ค่าหลบหลีกเพิ่มนิดนึง แต่ค่าป้องกันลดลง
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี + 1
ป้องกัน - 2
เลือด + 0
หลบหลีก + 2
เวทย์ + 15
2.ผู้ใช้เวทย์ขั้นเซียน เป็นอาชีพที่ผนึกพลังเวทย์ในคฑาไว้ในตัว จึงมีพลังเวทย์เพิ่มขึ้นอย่างมาก ในทางกลับกัน พลังชีวิตก็ลดลงด้วยเช่นกัน
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี + 1
ป้องกัน + 1
เลือด - 3
หลบหลีก + 7
เวทย์ + 20
4.นินจา มีดังนี้
1.สายกรงจักร เป็นสายที่ทำให้ค่าโจมตีมากขึ้น แต่ทำให้ค่าหลบหลีกลดลง เพราะกรงจักรนั้นหนักกว่าดาวกระจาย และ กรงเล็บ
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี + 3
ป้องกัน + 1
เลือด +2
หลบหลีก - 5.5
เวทย์ + 0
2.นินจาผู้ใช้พลังเวทย์ เป็นสายที่ใช้พลังเวทย์เสริม ทำให้สามารถโจมตีได้หลากหลายขึ้น แต่ต้องแลกกับพลังชีวิตที่ลดลง
สเตตัสเมื่อเปลี่ยน
โจมตี + 2
ป้องกัน + 1
เลือด - 2
หลบหลีก + 5
เวทย์ + 7.5
อาชีพที่ถูกล็อก
1.อาชีพนักเต้น : เป็นอาชีพที่เน้นด้านการสนับสนุนไม่แพ้สายนักเวทย์ แต่ก็มีการโจมตีบ้าง สายนี้ค่าเวทย์จะเยอะรองลงมาจากสายนักเวทย์ แต่การโจมตีก็ไม่แพ้กันกับค่าเวทย์ แต่การหลบหลีกนั้นเกือบน้อยเท่ากับค่าเลือด และค่าการป้องกันตัวน้อยสุด ไม่มีสายย่อยนะจ้ะ วิธีปลดคือ ต้องหากุญแจลืกลับ ส่วนพอปลดอาชีพเสร็จก็จะให้เลือกอีก 3 สกิล สำหรับอาชีพนักเต้น
สเตตัส
โจมตี 7/20
ป้องกัน 3/20
พลังชีวิต 4/20
หลบหลีก 5/20
เวทย์ 11/20
2.อาชีพนักปืน คล้ายๆกับนักธนู แต่สเตตัสดีกว่้า เพราะค่าป้องกันมากกว่า วิธีปลดล็อคเหมือนนักเต้น
สเตตัส
โจมตี 7/20
ป้องกัน 6/20
พลังชีวิต 3/20
หลบหลีก 10/20
เวทย์ 4/20
สเตตัส
โจมตี 7/20
ป้องกัน 3/20
พลังชีวิต 4/20
หลบหลีก 5/20
เวทย์ 11/20
2.อาชีพนักปืน คล้ายๆกับนักธนู แต่สเตตัสดีกว่้า เพราะค่าป้องกันมากกว่า วิธีปลดล็อคเหมือนนักเต้น
สเตตัส
โจมตี 7/20
ป้องกัน 6/20
พลังชีวิต 3/20
หลบหลีก 10/20
เวทย์ 4/20
ธาตุที่สามารถเลือกได้ในใบสมัคร
1.ธาตุไฟ
2.ธาตุน้ำ
3.ธาตุลม
4.ธาตุน้ำแข็ง
5.ธาตุแสง
6.ธาตุความมืด
ทุกธาตุมีจุดอ่อนดังนี้
1.ไฟ = เมื่อเจอที่ที่เป็นน้ำหรือน้ำแข็งพลังจะลดลง
2.น้ำ = พลังจะลดลงเมื่อไปที่ที่มีความร้อนสูง (ทะเลสาบไม่เท่าไหร่)
3.น้ำแข็ง = คล้ายๆธาตุน้ำ แต่จะทนกับความร้อนแทบไม่ได้
4.แสง = เมื่อไปในที่มืดๆ จะทำให้ความสว่างของดวงตานั้นชัดน้อยลง + มืดลง
5.ความมืด = กลับตาลปัตกับธาตุแสงเลย
6.ลม = เมื่อไปที่ที่เป็นสุญญากาศ จะทำให้พลังลดลงอย่างมาก
2.ธาตุน้ำ
3.ธาตุลม
4.ธาตุน้ำแข็ง
5.ธาตุแสง
6.ธาตุความมืด
ทุกธาตุมีจุดอ่อนดังนี้
1.ไฟ = เมื่อเจอที่ที่เป็นน้ำหรือน้ำแข็งพลังจะลดลง
2.น้ำ = พลังจะลดลงเมื่อไปที่ที่มีความร้อนสูง (ทะเลสาบไม่เท่าไหร่)
3.น้ำแข็ง = คล้ายๆธาตุน้ำ แต่จะทนกับความร้อนแทบไม่ได้
4.แสง = เมื่อไปในที่มืดๆ จะทำให้ความสว่างของดวงตานั้นชัดน้อยลง + มืดลง
5.ความมืด = กลับตาลปัตกับธาตุแสงเลย
6.ลม = เมื่อไปที่ที่เป็นสุญญากาศ จะทำให้พลังลดลงอย่างมาก
การแจ้งเตือนในเนื้อเรื่อง
ในเนื้อเรื่อง บางครั้งจะมีการแจ้งให้กับผู้เล่นคนนั้น ซึ่งการแจ้งเตือนมีอะไรบ้าง
1.เจอมอนสเตอร์ .......
2.ได้รับไอเทม
3.แจ้งเตือนว่าได้พ้อยท์ในการเพิ่มสเตตัส
4.พลังชีวิตลด
1.เจอมอนสเตอร์ .......
2.ได้รับไอเทม
3.แจ้งเตือนว่าได้พ้อยท์ในการเพิ่มสเตตัส
4.พลังชีวิตลด
วิธีการเล่น
ตัวอย่าง
ผู้คุึมเกมส์ : นาย A สำรวจในบริเวณ ก็พบว่ามีปีศาจมา
*คุณพบมอนสเตอร์ กัปปะระดับ E
นาย A : วิ่งหนี
ผู้คุมเกมส์ = เมื่อ A กำลังหนีปีศาจก็รู้สึกว่าในกระเป๋าสะพายมันหนักกว่าเก่่า
นาย A = จึงดูในกระเป๋าว่ามีอะไร
ผู้คุุมเกมส์ = เขาพบดาบเล่มหนึ่ง
*คุณได้รับดาบไม้
นาย A = จึงใช้ดาบไม้ตีปีศาจ
ผู้คุมเกมส์ = ทำให้ปีศาจเริ่มเจ็บตัว
นาย A = จึงตีอีกครั้ง
ผู้คุมเกมส์ = แต่ปีศาจรับดาบทัน ทำให้เสียหลักในการสู้ ทำให้ขาแพลง
นาย A = วิ่งหนี
ผู้คุึมเกมส์ = ไม่สามารถวิ่งได้ เพราะขาแพลงอยู่ (ยอมตะโกนจะดีกว่า เสียเทิร์น 1 เทิร์นซะเปล่า)
รายละเอียดเพิ่มเติม
ทุกคนจะตื่นมาคนละที่ อย่างน้อยที่ละประมาณ 2-4 คน เมื่อทุกคนมาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาระหว่างทาง
ทั้งหมดในเกมส์แล้ว จะเรียกว่า Full Team คือไม่พลัดหลงกันแล้ว
เมื่อผ่านทุกที่ในเกาะแล้ว จะมีเทเลพอร์ทวางไว้ที่บริเวณสุดท้ายก่อนจะสิ้นสุดบริเวณ
ทุกคนจะพลังชีวิตเท่าไหร่ ก็เอาค่าพ้อยท์พลังชีวิตของตัวเองที่มีในปัจจุบันอยู่มาคูณ 50 นะจ้ะ ^ ^
เกาะ
มีอยู่ 2 เกาะ มีดังนี้
1.เกาะห้วงมิติระหว่างโลกมนุษย์กับโลกแฟนตาซี เป็นเกาะแรกที่ต้องมา
ซึ่งมีสถานที่ดังนี้ที่คนจะพลัดหลงกัน คือ
1.ป่ากัปปะ
2.หมู่บ้านที่ถูกฮาร์พีทำลาย
3.สุสานซอมบี้
4.ทะเลสาบผีดิบ
5.ที่สิ้นสุดของเกาะ (บริเวณนี้ Dangerous มาก !!!! ขอบอก แต่ผู้คุมเกมส์จะไม่ลำ้เอียงเด็ดขาด !!!! ขอบอก)
บริเวณที่ทุกคนพลัดหลงในมิติโลกแฟนตาซี
1.ป่ากัปปะ ฮารุกะ อ๊อฟ sagura
2.หมู่บ้านที่ถูกฮาร์พีทำลาย MR.Mamoru
3.สุสานซอมบี้ ฟลากี้ ฟลิป แฮ็คส์
4.ทะเลสาบผีดิบ ...aPoLiceQ1... pok
5.ที่สิ้นสุดของเกาะ ไร้ผู้คน ~
1.ป่ากัปปะ เป็นป่าที่เต็มไปด้วยกัปปะ เผลอๆ จะมีนิโทริมาแจม (ในเกมส์ Touhou)
อยู่ใกล้ๆกับสุสานซอมบี้
มอนสเตอร์
กัปปะระดับ C เป็นกัปปะที่อ่อนที่สุด
กัปปะระดับ B เป็นกัปปะที่เริ่มฉลาดขึ้น และโจมตีหนักขึ้น
กัปปะระดับ A มีความฉลาดเท่ากับ ฮาร์พีระดับ B (ฉลาดกว่ากัปปะระดับ B) และหนีเก่ง
กัปปะระดับ S เป็นกัปปะที่เก่งที่สุด
นิโทริ เป็นหัวหน้า ซึ่งเก่งระดับรองลงมาจาก ราชินีฮาร์พี (ถูกฟลากี้กับ ...aPoLiceQ1... กำจัดเรียบร้อย)
2.หมู่บ้านที่ถูกฮาร์พีทำลาย เป็นหมู่บ้านที่ถูก Harpy ทำลาย เป็นหมู่บ้านร้าง ขอบอกว่า ฮาร์พีกำจัดลำบากนิดหน่อยเพราะเป็นกรึ่งคนกรึ่งนก
อยู่ใกล้ๆกับที่สิ้นสุดของเกาะ เพราะฉะนั้น อาจจะอันตรายนิดนึง
มอนสเตอร์
ฮาร์พีระดับ C เป็นลูกฮาร์พีที่อ่อนที่สุด
ฮาร์พีระดับ B เป็นฮาร์พีที่โตและบินได้แล้ว
ฮาร์พีระดับ A เป็นฮาร์พีที่เก่งกว่ากัปปะระดับ B แต่อ่อนกว่ากัปปะระดับ A
ฮาร์พีระดับ S เป็นรองหัวหน้าราชินีฮาร์พี มักจะอยู่แถวกำแพงกั้นที่สิ้นสุดของเกาะ
ความสามารถพิเศษ 1.เมื่อเจอสกิลลมจะทำให้ฮาร์พีพลังเพิ่ม 2.เมื่อฮาร์พีโดนโจมตีอย่างหนัก จะเรียกฮาร์พีระดับ B เป็นฝูงมา
3.สุสานซอมบี้ เป็นสุสานที่เต็มไปด้วยซอมบี้ เผลอๆ ทำให้ตกใจจนถูกข่วนด้วย เพราะฉะนั้น ใครที่นิสัยขวัญอ่อน มีเฮแน่ 55+
อยู่ใกล้ๆกับป่ากัปปะ
มอนสเตอร์
ซอมบี้ระดับ F เป็นซอมบี้ที่อ่อนมากเลย อ่อนกว่ากัปปะด้วยซ้ำ
ซอมบี้ระดับ E เป็นซอมบี้ที่อ่อนระดับเดียวกันกับฮาร์พีระดับ C
ซอมบี้ระดับ D เป็นซอมบี้ที่ฉลาดและหลบหลีกเก่ง แต่ไม่เท่าระดับ C
ซอมบี้ระดับ C เป็นซอมบี้ที่ฉลาดในระดับกัปปะระดับ B
ซอมบี้ระดับ B เป็นซอมบี้ที่สามารถล่องหนได้
ซอมบี้ระดับ A เป็นซอมบี้ที่พลางตัวเป็นผู้เล่นคนใดคนหนึ่งได้
4.ทะเลสาบผีดิบ เป็นที่ที่เต็มไปด้วยผีดิบ อยู่บริเวณใกล้ๆกับสุสานซอมบี้กับหมู่บ้านที่ถูกฮาร์พีทำลาย
ผีดิบระดับ F เป็นผีดิบที่แค่จิ้มปุ๊ป ตายปั๊ป
ผีดิบระดับ E เป็นผีดิบที่เก่งเท่าๆกับซอมบี้ระดับ F
ผีดิบระดับ D เป็นผีดิบที่ฉลาดขึ้น
ผีดิบระดับ C เป็นผีดิบที่มีอาวุธเป็นมีด สามารถทำผู้เล่นเลือดลดเหลือครึ่งหนึ่ง
ผีดิบระดับ B เป็นผีดิบที่แม้แต่ ฮาร์พีระดับ B ยังแพ้
ผีดิบระดับ A เป็นผีดิบที่เก่งระดับนิโทริ
5.ที่สิ้นสุดของเกาะ ต้องรวบรวมกำัลังอย่างน้อย 4-5 คน ถึงจะฝ่าไปได้ เพราะมีหัวหน้าเป็นราชินีฮาร์พี
มอนสเตอร์
ฮาร์พีระดับ SS เป็นฮาร์พีที่เก่งที่สุด มีความสามารถพิเศษดังนี้ิ 1.มีเหมือนระดับ S
2.ถ้าตายจะเกิดพายุพิษลูกใหญ่ ใครโดน เจอพิษตลอดเกมส์นะขอบอก
ผีดิบระดับ S เป็นผีดิบที่เก่งกว่านิโทริ
ซอมบี้ระดับ S เป็นซอมบี้ที่สามารถทำให้เลือดเราลดเหลือแค่ 1 และพลางตัวได้เนียนมาก
ความสามารถพิเศษ สามารถใช้สกิลของคนที่ซอมบี้พลางตัวได้
ม้าเพกาซัสแห่งความมืด เป็นม้่าที่ไม่สามารถขี่ได้ เพราะถูกความมืดควบคุม เมื่อถูกชนจะทำให้ได้รับพิษ
ราชินีฮาร์พี เป็นบอสของเกาะนี้ เก่งที่สุดในเกาะห้วงมิติระหว่างโลกมนุษย์กับโลกแฟนตาซี
2.เกาะแห่งความมืด เป็นเกาะที่ต้องเทเลพอร์ทมา ถึงจะข้ามมาได้
พอเทเลพอร์ทมาแล้ว ตกมาอยู่บริเวณไหน แล้วแต่ดวงแต่กรรมนะจ้ะ ขอบอก 555+
บริเวณในเกาะมีดังนี้
1.ป่ากัปปะแห่งความชั่วร้าย
2.ปราสาทนักรบแห่งความมืด
3.หน้าปราสาทนักรบแห่งความมืด
4.ทะเลสาบลาวาโลกันต์
5.ประสาทพระราชาแห่งวารี
6.ห้องทดลองลึกลับ (ไม่มีวันมาเทเลพอร์ทมาที่นี่ ไม่งั้นอดสนุก =w=)
7.ศาลเจ้าที่ถูกทิ้งร้าง
รายละเอียดในเกาะแห่งความมืด มีดังนี้
1.ป่ากัปปะแห่งความชั่วร้าย เป็นป่ากัปปะที่นักรบแห่งความมืดช่วยสนับสนุนด้วยพลังแห่งความมืดแด่ป่ากัปปะ
โดยที่แห่งนี้จะมืดทั้งป่า แต่ถ้าอยู่บริเวณบันไดศาลเจ้าอาจจะสว่างขึ้น
มอนสเตอร์
ก็อบบลินระดับ C เป็นก็อบบลินที่นักรบแห่งความมืดส่งกองกำลังมา อ่อนที่สุดในบรรดาก็อบบลิน
ก็อบบลินระดับ B เป็นก็อบบลินที่เก่งขึ้น สามารถซุ่มโจมตีได้โดยที่คุณไม่้รู้ตัว
ก็อบบลินระดับ A เป็นก็อบบลินที่สามารถมาโจมตีคู่กับกัปปะระดับ A ได้บางครั้ง
ส่วนกัปปะระดับ C - A ให้ดูที่รายละเอียดเกาะห้วงมิติ ฯ (เกาะแรก)
2.ปราสาทนักรบแห่งความมืด ถ้าใครหลงมาจะปลอดภัยช่วยต้นทาง แต่หลังทางอันตรายยิ่งกว่าสนามรบ
มอนสเตอร์
นักรบแห่งความมืดระดับ B เป็นนักรบแห่งความมืดที่ยกฝูงมาโจมตีซะส่วนมาก แต่เก่งไม่แพ้ระดับ A เลย
นักรบแห่งความมืดระดับ A เก่งเท่ากับ 1 ฝูงของระดับ B
นักเล่นแร่แปรธาตุแห่งความมืดระดับ A เป็นนักเวทย์ที่เล่นแร่แปรธาตุศาสตร์มืด ซึ่งสามารถวางกับดักได้
ราชันย์ผู้นำกองทัพ เป็นผู้นำกองทัพนักรบแห่งความมืด สามารถเข้าครอบงำคุณได้โดยไม่รู้ตัว !!!!
ความสามารถพิเศษ
เมื่อถูกครอบงำแล้ว ตัวคุณจะอยู่ในสถานที่ดวงใจที่ถูกปิดกั้น ซึ่งตอนหาทางออกให้ได้ เพื่อให้ได้สติคืน
หมายเหตุ : ราชันย์แห่งความมืดจะเริ่มใช้แผนครอบงำเมื่อถูกโจมตีจนเกือบตาย
3.หน้าปราสาทนักรบแห่งความมืด มีนักรบมาเฝ้าระวัง วิธีเข้าปราสาทคือ เก็บกุณแจจากผู้เฝ้าประตูปราสาทแห่งความมืด
มอนสเตอร์
ผู้เฝ้าประตู เก่งเท่ากับนักรบแห่งความมืดระดับ B
นักรบแห่งความมืดระดับ C เก่งเท่ากับก็อบบลินระดับ B
นักรบแห่งความมืดระดับ D อ่อนที่สุดในบรรดานักรบ
นักเล่นแร่แปรธาตุแห่งความมืดระดับ B สามารถวางกับดักได้เช่นกันแต่ จะอ่อนเรื่องการวางกับดักกว่าระดับ A นิดหน่อย
4.ทะเลสาบลาวาโลกันต์ เป็นทะเลสาบที่ถูกสาปให้เป็นลาวา ซึ่งเมื่อแต่พื้นหรือมอนสเตอร์จะทำให้มือลวกเป็นไข่ต้มได้เลยนะเนี่ย !!
มอนสเตอร์
นักรบแห่งภูเขาไฟ เป็นนักรบที่เก่งระดับนักรบแห่งความมืดระดับ B แต่ไม่ยกพวกมาตีน่ะ
ก็อบบลินไฟระดับ B เป็นก็อบบลินที่สามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นกองเพลิงใหญ่ได้ !!!!
ก็อบบลินไฟระดับ A เป็นมอนสเตอร์ที่เก่งที่สุดในพื้นที่นี้
5.ประสาทพระราชาแห่งวารี เห็นที่ที่จมน้ำ แต่สามารถคุยในน้ำำได้
มอนสเตอร์
ปูยอดนักสู้ระดับ A เป็นปูที่มีเกาะแน่นหนาและต่อสู้ได้
มังกรแห่งสายน้ำ เป็นมังกรที่จะโผล่มาตีโดยที่ไม่รู้ตัว
ราชันย์กองทัพวาริ เป็นราชันย์ที่สามารถโจมตีเราโดยใช้คลื่นน้ำช่วยได้
หมายเหตุ สำหรับคนที่อยู่ธาตุน้ำ จะทำให้พลังเพิ่มขึ้น
6.ห้องทดลองลึกลับ ไม่เปิดเผยข้อมูล
7.ศาลเจ้าที่ถูกทิ้งร้าง เป็นเขตปลอดมอนสเตอร์สามารถล่อมอนสเตอร์มาที่นี่ได้ (เฉพาะที่ป่ากัปปะ) เพราะว่าเป็นที่ที่แสงสว่างมากที่สุด
ผู้คุึมเกมส์ : นาย A สำรวจในบริเวณ ก็พบว่ามีปีศาจมา
*คุณพบมอนสเตอร์ กัปปะระดับ E
นาย A : วิ่งหนี
ผู้คุมเกมส์ = เมื่อ A กำลังหนีปีศาจก็รู้สึกว่าในกระเป๋าสะพายมันหนักกว่าเก่่า
นาย A = จึงดูในกระเป๋าว่ามีอะไร
ผู้คุุมเกมส์ = เขาพบดาบเล่มหนึ่ง
*คุณได้รับดาบไม้
นาย A = จึงใช้ดาบไม้ตีปีศาจ
ผู้คุมเกมส์ = ทำให้ปีศาจเริ่มเจ็บตัว
นาย A = จึงตีอีกครั้ง
ผู้คุมเกมส์ = แต่ปีศาจรับดาบทัน ทำให้เสียหลักในการสู้ ทำให้ขาแพลง
นาย A = วิ่งหนี
ผู้คุึมเกมส์ = ไม่สามารถวิ่งได้ เพราะขาแพลงอยู่ (ยอมตะโกนจะดีกว่า เสียเทิร์น 1 เทิร์นซะเปล่า)
รายละเอียดเพิ่มเติม
ทุกคนจะตื่นมาคนละที่ อย่างน้อยที่ละประมาณ 2-4 คน เมื่อทุกคนมาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาระหว่างทาง
ทั้งหมดในเกมส์แล้ว จะเรียกว่า Full Team คือไม่พลัดหลงกันแล้ว
เมื่อผ่านทุกที่ในเกาะแล้ว จะมีเทเลพอร์ทวางไว้ที่บริเวณสุดท้ายก่อนจะสิ้นสุดบริเวณ
ทุกคนจะพลังชีวิตเท่าไหร่ ก็เอาค่าพ้อยท์พลังชีวิตของตัวเองที่มีในปัจจุบันอยู่มาคูณ 50 นะจ้ะ ^ ^
เกาะ
มีอยู่ 2 เกาะ มีดังนี้
1.เกาะห้วงมิติระหว่างโลกมนุษย์กับโลกแฟนตาซี เป็นเกาะแรกที่ต้องมา
ซึ่งมีสถานที่ดังนี้ที่คนจะพลัดหลงกัน คือ
1.ป่ากัปปะ
2.หมู่บ้านที่ถูกฮาร์พีทำลาย
3.สุสานซอมบี้
4.ทะเลสาบผีดิบ
5.ที่สิ้นสุดของเกาะ (บริเวณนี้ Dangerous มาก !!!! ขอบอก แต่ผู้คุมเกมส์จะไม่ลำ้เอียงเด็ดขาด !!!! ขอบอก)
บริเวณที่ทุกคนพลัดหลงในมิติโลกแฟนตาซี
1.ป่ากัปปะ ฮารุกะ อ๊อฟ sagura
2.หมู่บ้านที่ถูกฮาร์พีทำลาย MR.Mamoru
3.สุสานซอมบี้ ฟลากี้ ฟลิป แฮ็คส์
4.ทะเลสาบผีดิบ ...aPoLiceQ1... pok
5.ที่สิ้นสุดของเกาะ ไร้ผู้คน ~
1.ป่ากัปปะ เป็นป่าที่เต็มไปด้วยกัปปะ เผลอๆ จะมีนิโทริมาแจม (ในเกมส์ Touhou)

มอนสเตอร์
กัปปะระดับ C เป็นกัปปะที่อ่อนที่สุด
กัปปะระดับ B เป็นกัปปะที่เริ่มฉลาดขึ้น และโจมตีหนักขึ้น
กัปปะระดับ A มีความฉลาดเท่ากับ ฮาร์พีระดับ B (ฉลาดกว่ากัปปะระดับ B) และหนีเก่ง
กัปปะระดับ S เป็นกัปปะที่เก่งที่สุด
นิโทริ เป็นหัวหน้า ซึ่งเก่งระดับรองลงมาจาก ราชินีฮาร์พี (ถูกฟลากี้กับ ...aPoLiceQ1... กำจัดเรียบร้อย)
2.หมู่บ้านที่ถูกฮาร์พีทำลาย เป็นหมู่บ้านที่ถูก Harpy ทำลาย เป็นหมู่บ้านร้าง ขอบอกว่า ฮาร์พีกำจัดลำบากนิดหน่อยเพราะเป็นกรึ่งคนกรึ่งนก
อยู่ใกล้ๆกับที่สิ้นสุดของเกาะ เพราะฉะนั้น อาจจะอันตรายนิดนึง
มอนสเตอร์
ฮาร์พีระดับ C เป็นลูกฮาร์พีที่อ่อนที่สุด
ฮาร์พีระดับ B เป็นฮาร์พีที่โตและบินได้แล้ว
ฮาร์พีระดับ A เป็นฮาร์พีที่เก่งกว่ากัปปะระดับ B แต่อ่อนกว่ากัปปะระดับ A
ฮาร์พีระดับ S เป็นรองหัวหน้าราชินีฮาร์พี มักจะอยู่แถวกำแพงกั้นที่สิ้นสุดของเกาะ
ความสามารถพิเศษ 1.เมื่อเจอสกิลลมจะทำให้ฮาร์พีพลังเพิ่ม 2.เมื่อฮาร์พีโดนโจมตีอย่างหนัก จะเรียกฮาร์พีระดับ B เป็นฝูงมา
3.สุสานซอมบี้ เป็นสุสานที่เต็มไปด้วยซอมบี้ เผลอๆ ทำให้ตกใจจนถูกข่วนด้วย เพราะฉะนั้น ใครที่นิสัยขวัญอ่อน มีเฮแน่ 55+
อยู่ใกล้ๆกับป่ากัปปะ
มอนสเตอร์
ซอมบี้ระดับ F เป็นซอมบี้ที่อ่อนมากเลย อ่อนกว่ากัปปะด้วยซ้ำ
ซอมบี้ระดับ E เป็นซอมบี้ที่อ่อนระดับเดียวกันกับฮาร์พีระดับ C
ซอมบี้ระดับ D เป็นซอมบี้ที่ฉลาดและหลบหลีกเก่ง แต่ไม่เท่าระดับ C
ซอมบี้ระดับ C เป็นซอมบี้ที่ฉลาดในระดับกัปปะระดับ B
ซอมบี้ระดับ B เป็นซอมบี้ที่สามารถล่องหนได้
ซอมบี้ระดับ A เป็นซอมบี้ที่พลางตัวเป็นผู้เล่นคนใดคนหนึ่งได้
4.ทะเลสาบผีดิบ เป็นที่ที่เต็มไปด้วยผีดิบ อยู่บริเวณใกล้ๆกับสุสานซอมบี้กับหมู่บ้านที่ถูกฮาร์พีทำลาย
ผีดิบระดับ F เป็นผีดิบที่แค่จิ้มปุ๊ป ตายปั๊ป
ผีดิบระดับ E เป็นผีดิบที่เก่งเท่าๆกับซอมบี้ระดับ F
ผีดิบระดับ D เป็นผีดิบที่ฉลาดขึ้น
ผีดิบระดับ C เป็นผีดิบที่มีอาวุธเป็นมีด สามารถทำผู้เล่นเลือดลดเหลือครึ่งหนึ่ง
ผีดิบระดับ B เป็นผีดิบที่แม้แต่ ฮาร์พีระดับ B ยังแพ้
ผีดิบระดับ A เป็นผีดิบที่เก่งระดับนิโทริ
5.ที่สิ้นสุดของเกาะ ต้องรวบรวมกำัลังอย่างน้อย 4-5 คน ถึงจะฝ่าไปได้ เพราะมีหัวหน้าเป็นราชินีฮาร์พี
มอนสเตอร์
ฮาร์พีระดับ SS เป็นฮาร์พีที่เก่งที่สุด มีความสามารถพิเศษดังนี้ิ 1.มีเหมือนระดับ S
2.ถ้าตายจะเกิดพายุพิษลูกใหญ่ ใครโดน เจอพิษตลอดเกมส์นะขอบอก
ผีดิบระดับ S เป็นผีดิบที่เก่งกว่านิโทริ
ซอมบี้ระดับ S เป็นซอมบี้ที่สามารถทำให้เลือดเราลดเหลือแค่ 1 และพลางตัวได้เนียนมาก
ความสามารถพิเศษ สามารถใช้สกิลของคนที่ซอมบี้พลางตัวได้
ม้าเพกาซัสแห่งความมืด เป็นม้่าที่ไม่สามารถขี่ได้ เพราะถูกความมืดควบคุม เมื่อถูกชนจะทำให้ได้รับพิษ
ราชินีฮาร์พี เป็นบอสของเกาะนี้ เก่งที่สุดในเกาะห้วงมิติระหว่างโลกมนุษย์กับโลกแฟนตาซี
2.เกาะแห่งความมืด เป็นเกาะที่ต้องเทเลพอร์ทมา ถึงจะข้ามมาได้
พอเทเลพอร์ทมาแล้ว ตกมาอยู่บริเวณไหน แล้วแต่ดวงแต่กรรมนะจ้ะ ขอบอก 555+
บริเวณในเกาะมีดังนี้
1.ป่ากัปปะแห่งความชั่วร้าย
2.ปราสาทนักรบแห่งความมืด
3.หน้าปราสาทนักรบแห่งความมืด
4.ทะเลสาบลาวาโลกันต์
5.ประสาทพระราชาแห่งวารี
6.ห้องทดลองลึกลับ (ไม่มีวันมาเทเลพอร์ทมาที่นี่ ไม่งั้นอดสนุก =w=)
7.ศาลเจ้าที่ถูกทิ้งร้าง
รายละเอียดในเกาะแห่งความมืด มีดังนี้
1.ป่ากัปปะแห่งความชั่วร้าย เป็นป่ากัปปะที่นักรบแห่งความมืดช่วยสนับสนุนด้วยพลังแห่งความมืดแด่ป่ากัปปะ
โดยที่แห่งนี้จะมืดทั้งป่า แต่ถ้าอยู่บริเวณบันไดศาลเจ้าอาจจะสว่างขึ้น
มอนสเตอร์
ก็อบบลินระดับ C เป็นก็อบบลินที่นักรบแห่งความมืดส่งกองกำลังมา อ่อนที่สุดในบรรดาก็อบบลิน
ก็อบบลินระดับ B เป็นก็อบบลินที่เก่งขึ้น สามารถซุ่มโจมตีได้โดยที่คุณไม่้รู้ตัว
ก็อบบลินระดับ A เป็นก็อบบลินที่สามารถมาโจมตีคู่กับกัปปะระดับ A ได้บางครั้ง
ส่วนกัปปะระดับ C - A ให้ดูที่รายละเอียดเกาะห้วงมิติ ฯ (เกาะแรก)
2.ปราสาทนักรบแห่งความมืด ถ้าใครหลงมาจะปลอดภัยช่วยต้นทาง แต่หลังทางอันตรายยิ่งกว่าสนามรบ
มอนสเตอร์
นักรบแห่งความมืดระดับ B เป็นนักรบแห่งความมืดที่ยกฝูงมาโจมตีซะส่วนมาก แต่เก่งไม่แพ้ระดับ A เลย
นักรบแห่งความมืดระดับ A เก่งเท่ากับ 1 ฝูงของระดับ B
นักเล่นแร่แปรธาตุแห่งความมืดระดับ A เป็นนักเวทย์ที่เล่นแร่แปรธาตุศาสตร์มืด ซึ่งสามารถวางกับดักได้
ราชันย์ผู้นำกองทัพ เป็นผู้นำกองทัพนักรบแห่งความมืด สามารถเข้าครอบงำคุณได้โดยไม่รู้ตัว !!!!
ความสามารถพิเศษ
เมื่อถูกครอบงำแล้ว ตัวคุณจะอยู่ในสถานที่ดวงใจที่ถูกปิดกั้น ซึ่งตอนหาทางออกให้ได้ เพื่อให้ได้สติคืน
หมายเหตุ : ราชันย์แห่งความมืดจะเริ่มใช้แผนครอบงำเมื่อถูกโจมตีจนเกือบตาย
3.หน้าปราสาทนักรบแห่งความมืด มีนักรบมาเฝ้าระวัง วิธีเข้าปราสาทคือ เก็บกุณแจจากผู้เฝ้าประตูปราสาทแห่งความมืด
มอนสเตอร์
ผู้เฝ้าประตู เก่งเท่ากับนักรบแห่งความมืดระดับ B
นักรบแห่งความมืดระดับ C เก่งเท่ากับก็อบบลินระดับ B
นักรบแห่งความมืดระดับ D อ่อนที่สุดในบรรดานักรบ
นักเล่นแร่แปรธาตุแห่งความมืดระดับ B สามารถวางกับดักได้เช่นกันแต่ จะอ่อนเรื่องการวางกับดักกว่าระดับ A นิดหน่อย
4.ทะเลสาบลาวาโลกันต์ เป็นทะเลสาบที่ถูกสาปให้เป็นลาวา ซึ่งเมื่อแต่พื้นหรือมอนสเตอร์จะทำให้มือลวกเป็นไข่ต้มได้เลยนะเนี่ย !!
มอนสเตอร์
นักรบแห่งภูเขาไฟ เป็นนักรบที่เก่งระดับนักรบแห่งความมืดระดับ B แต่ไม่ยกพวกมาตีน่ะ
ก็อบบลินไฟระดับ B เป็นก็อบบลินที่สามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นกองเพลิงใหญ่ได้ !!!!
ก็อบบลินไฟระดับ A เป็นมอนสเตอร์ที่เก่งที่สุดในพื้นที่นี้
5.ประสาทพระราชาแห่งวารี เห็นที่ที่จมน้ำ แต่สามารถคุยในน้ำำได้
มอนสเตอร์
ปูยอดนักสู้ระดับ A เป็นปูที่มีเกาะแน่นหนาและต่อสู้ได้
มังกรแห่งสายน้ำ เป็นมังกรที่จะโผล่มาตีโดยที่ไม่รู้ตัว
ราชันย์กองทัพวาริ เป็นราชันย์ที่สามารถโจมตีเราโดยใช้คลื่นน้ำช่วยได้
หมายเหตุ สำหรับคนที่อยู่ธาตุน้ำ จะทำให้พลังเพิ่มขึ้น
6.ห้องทดลองลึกลับ ไม่เปิดเผยข้อมูล
7.ศาลเจ้าที่ถูกทิ้งร้าง เป็นเขตปลอดมอนสเตอร์สามารถล่อมอนสเตอร์มาที่นี่ได้ (เฉพาะที่ป่ากัปปะ) เพราะว่าเป็นที่ที่แสงสว่างมากที่สุด
เวลาที่เปิดเกมส์
วันจันทร์ - ศุกร์ 17.30 - 21.45 น.
วันอาทิตย์ , วันเสาร์ 12.30 - 22.00 น.
วันจันทร์ - ศุกร์ 17.30 - 21.45 น.
วันอาทิตย์ , วันเสาร์ 12.30 - 22.00 น.
เครดิต : พี่อ๊อฟ พี่มาดามตาล (พี่) ลูกเกด