โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายส่วนบุคคนก่อนเริ่มใช้งาน [นโยบายส่วนบุคคล]
ยอมรับ
ช่วยด้วยค่ะซื้อแผ่นแท้แต่เล่นไม่ได้
MinT24
#1
30-12-2009 - 00:34:21

#1 MinT24  [ 30-12-2009 - 00:34:21 ]




รบกวนผู้รู้ช่วยด้วยค่ะ
สั่งซื้อแผ่นเกมส์ sims 3 แผ่นหลัก และ world Adventure ผ่าน http://www.ea.co.th/ 2 แผ่น ในราคา 1398 บาท (หักผ่านบัตรเครดิตแล้วด้วย)เข้าใจว่าจะส่งเป็นแผ่นมาให้แต่กลับต้องดาวโหลดเอง ก็เลยตามเลย คือโหลดผ่านโปรแกรม Download Manager พอ login เข้าไปมีให้โหลดแค่ แผน่หลัก แผ่นเดียว แผ่นworld Adventure ไม่มีทั้งๆที่มีการส่งอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อสินค้าและหักเงินไปแล้ว
ก็ตัดใจโหลดเพราะคิดว่าจะมีมาให้โหลดทีหลัง หลังจากลงภาคหลักเสร็จ พอโหลดและลงแล้วกลับไม่มี แถมภาคหลักที่โหลดมากลับเล่นไม่ได้อีก
มันบอกว่าไม่ได้ลงทะเบียนอะไรประมาณนี้ พอไปลงทะเบียนเอาโค้ดปลดล๊อค ที่ได้มาไปใส่ก็ไม่ได้
ไม่รู้ว่าทะอะไรผิดขั้นตอนไปหรือเปล่าเพราะไม่เคยสั่งซื้อเกมส์ผ่านเวปมาก่อน เพราะเคยเล่นแผ่นก๊อป...แล้วมีปัญหาเลยคิดว่าแผ่นแท้น่าจะดีกว่า
แต่ที่ไหนได้กลับมีปัญหามากกว่า (รู้งี้ซื้อแผ่นก๊อบ... มาเล่นดีกว่า) รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะคะอยากเล่นมากค่ะ
(เสียเงินไม่เท่าไหร่.....เสียความรู้สึกนี่สิ ...)


dzign911
#2
30-12-2009 - 00:48:43

#2 dzign911  [ 30-12-2009 - 00:48:43 ]





จะแท้ไม่แท้ นินจา ก็ ช่วยหมด

ลองอธิบายวิธีการลง ของคุณ ที่ละขั้น ทิ้งไว้ ครับ
(เดี๋ยวผมจะมาอ่านว่า ผิดตรงไหน)

เนื่องจากแผ่นคุณเป็น แผ่นแท้ ควร ติดต่อกับ บริษัท ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายถึง วิธีแก้ไข

ช่วงที่ยัง ซีเรียล แท้ ไม่ได้ คุณ สามารถ แครก ทำเป็นแผ่นก็อป เพื่อเล่นก่อนได้
(ผมก็ทำ)

[color=FF0000]เก็บ รหัส ลงทะเบียนแผ่นแท้ ของคุณไว้ ดีๆ อย่านำมาโพส โดยเด็ดขาด เผื่อสิทธิ ของคุณเอง

Edit : แผ่นคุณ มีแต้ม ร้อย แต้ม ใช้แลกของจากเว็บ EA ได้


แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2009-12-30 00:50:06

MinT24
#3
30-12-2009 - 01:36:25

#3 MinT24  [ 30-12-2009 - 01:36:25 ]




ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ คุณdzign911
ขอแยกเป็นข้อๆนะคะ
1 สั่งซื้อผ่านเวป http://www.ea.co.th/ 2 แผ่น คือ แผ่นหลัก และ world Adventure
2 ลงทะเบียนและหักเงินผ่านบัตรเครดิต (หักวงเงินไปแล้ว)
3 มีอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อพร้อม โค้ดปลดล๊อค ติดตั้งโปรแกรม Download Manager และ login
4 มีให้โหลดแค่แผ่นหลักแผ่นเดียว (ทั้งที่ซื้อ 2 แผ่น)

5 โหลดเสร็จ ติดตั้งผ่าน Download Manager มันจะมีให้คลิกตรงด้านหน้าชื่อเกมส์
6 เข้าเกมส์ผ่าน Download Manager หรือที่อืน ก็จะมาหาตัวนี้
7 ถ้ากดเล่น ก็เข้าไม่ได้

8 ถ้ากด login ก็จะให้ใส่อีเมล์และพาสเวิส ก้อlogin ไม่ได้

9 ต้องเข้าไปลงทะเบียนที่หน้าเวปของ อีเอ อันนี้ไม่ขอใส่รูปนะคะเพราะมี โค้ด เกมส์ กับ หมายเลขสั่งซื้อค่ะ
10 พอกรอกข้อมูลเสร็จก็ลงทะเบียน แต่ไม่ได้

11 งงค่ะ
12 ส่งอีเมลติดต่อกลับไปทางอีเอ orders-eastore@ea.com; eathsupport@ea.com แต่ก็ไม่มีใครตอบกลับมา
ปล.เดี๋ยวนี้ซื้อเกมส์ผ่านเวปเค้าไม่มีแผ่นสงมาให้เหรอคะ เริ่มจะถอดใจแล้วค่ะ


dzign911
#4
30-12-2009 - 02:05:41

#4 dzign911  [ 30-12-2009 - 02:05:41 ]




มีอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อพร้อม โค้ดปลดล๊อค ติดตั้งโปรแกรม Download Manager และ login
4 มีให้โหลดแค่แผ่นหลักแผ่นเดียว (ทั้งที่ซื้อ 2 แผ่น)

อันนี้ ผม เดาเอานะ ว่า " คุณอาจจะต้องติดตั้ง ตัวเกมส์ภาคหลัก และ ดาว์นโหลด แพท ให้ เรียบร้อยหมดเสียก่อน
ถึงจะโหลด ภาคเสริม ต่อได้"
เพราะ ตัวโปรแกรม ดาว์น โหลด เมเนเจอร์ มี ตัว ตรวจสอบ รหัส อัตโนมัติภายในโปรแกรม อยู่ แล้ว
มันอาจจะต้องการให้ ดำเนินการไปทีละขั้นตอน ก็ได้



6 เข้าเกมส์ผ่าน Download Manager หรือที่อืน ก็จะมาหาตัวนี้
ตัวนี้เป้นที่ให้โหลดของ เสริม ครับ

7 ถ้ากดเล่น ก็เข้าไม่ได้
ดูจากรูปที่ 7 และ 8 ข้อมูล ของคุณ ยังไม่ถูก actived (หมายถึง รายชื่อคุณ ยังไม่ถูกใส่ อยู่ใน ฐานข้อมูล ลูกค้า ของ EA online ครับ)

9 ต้องเข้าไปลงทะเบียนที่หน้าเวปของ อีเอ อันนี้ไม่ขอใส่รูปนะคะเพราะมี โค้ด เกมส์ กับ หมายเลขสั่งซื้อค่ะ
ถูกแล้วครับ ไม่จำเป็นต้องส่งมา เพราะ มันเป็น ข้อมูลส่วนตัวคุณ อาจจะถูกแฮกได้

12 ส่งอีเมลติดต่อกลับไปทางอีเอ orders-eastore@ea.com; eathsupport@ea.com แต่ก็ไม่มีใครตอบกลับมา
ปล.เดี๋ยวนี้ซื้อเกมส์ผ่านเวปเค้าไม่มีแผ่นสงมาให้เหรอคะ เริ่มจะถอดใจแล้วค่ะ

ไม่มีครับ ถ้าอยากได้ เป็น กล่อง อาจจะต้องไปซื้อแถว Amazon เว็บนั้นจะขายเป็นกล่อง แต่ มีจำนวน จำกัดเหมือนกัน



สรุปคือตอนนี้ ข้อมูล ของคุณ ยันไม่ถูก ระบุ ใน ฐานข้อมูล ของอีเอ ครับ คงต้องรอตรวจ สอบ อะไรบางอย่าง
ตอนนี้ คุณมีภาคหลักแล้ว ถ้าจะเล่นก่อน ก็ได้ ครับ โดยการ ใช้ แครก ของ แผ่นผี ไปวางทับ
ไฟล์ของแท้กับ ก็อบ ต่างกัน แค่ 2 ไฟล์ (สำหรับตัวภาคหลัก)

ส่วนเรื่องลงทะเบียนไม่ได้
1.ลองเช็ค ในอีเมล์ ของคุณ เป็นอันดับแรก ว่า มีอีเมล์มาจาก อีเอหรือยัง
ดูใน ถังขยะด้วย เพราะในอีเมล์ จะมี ลิงค์ให้คุณ ไป activate ถ้าคุณไม่กด เข้าไป รายชื่อของคุณ จะไม่อยู่ในฐานข้อมูล

2.ถ้าไม่มี อีเมล์ กลับมา ต้องลองติดต่อ กับ ทาง อีเอ กับ บัตรเครดิต เพื่อ ขอ หลักฐาน ยืนยันการชำระเงิน มาเก็บไว้เป็นหลักฐาน
เพื่อยืนยันการสั่งซื้อเอาไว้




แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2009-12-30 02:06:45

MinT24
#5
30-12-2009 - 03:19:15

#5 MinT24  [ 30-12-2009 - 03:19:15 ]




มีใบยืนยันการสั่งซื้อสินค้าส่งมาทางอีเมล์จากอีเอ แล้วค่ะ รวมถึงอีเมล์ยืนยันการสร้างแอคเคานท์ Master ของ EA แล้วทั้งของไทยด้วย
แต่พอเข้าไปเชคใน ประวัติคำสั่งซื้อ กลับบอกว่า รายการThe Sims™ 3 (ภาษาอังกฤษ)
The Sims™ 3 World Adventures Expansion Pack (ภาษาอังกฤษ) สินค้าที่สั่งซื้อนั้นมีสถานะ ยกเลิกคำสั่งซื้อโดยระบบ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม ทั้งๆที่โทรไปเช็คกับบัตรเครดิตแล้วปรากฏว่ามีการตัดยอดเงิน ไปแล้ว เป็นจำนวน 1398 บาท ตามยอดการสั่งซื้อเกมส์ทั้ง 2 แผ่น เข้าใจว่านี่อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ไม่สามารถเข้าไปลงทะเบียนเกมส์ได้ ในเวปhttps://www.thesims3.com/register.html ได้
ทั้งที่มี แอคเคานท์ EA อยู่แล้ว แล้วถ้าเป็นแบบนี้ (สินค้าที่สั่งซื้อนั้นมีสถานะ ยกเลิกคำสั่งซื้อโดยระบบ) จะสามารถติดต่อหรือแก้ไขได้อย่างไรบ้างคะ *** ส่วนเรื่องการแครกนั้นต้องใช้ไฟล์อะไรบ้าง และ ต้องเอาไปไว้ที่ไหนช่วยอธิบายหน่อยค่ะ เพราะมะค่อยรู้เรื่องอ่ะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ


MinT24
#6
30-12-2009 - 03:48:48

#6 MinT24  [ 30-12-2009 - 03:48:48 ]




(สินค้าที่สั่งซื้อนั้นมีสถานะ ยกเลิกคำสั่งซื้อโดยระบบ) ทั้งที่จ่ายเงินโดยการหักผ่านบัตรไปแล้ว
ต้องติดต่อที่นี่ ป่าวคะบริษัท อิเลคโทรนิคอาร์ต เวิลด์ แอลแอลซี
เลขที่ 202 เลอคองคอร์ดทาวเวอร์ ชั้น 7
ถนนรัชฎาภิเษก
ห้วยขวาง กรุงเทพ
10320 หรือ
eathsupport@ea.com แล้วบริษัทนี้มีเบอร์โทรไหมคะ เพราะส่งเมล์ไปแล้วแต่ไม่มีการตอบกลับมาเลย เบื่อมากๆ ได้เงินไปแล้วไม่รับผิดชอบลูกค้า

หรือว่าต้องติดต่อที่อื่นคะ ..........


dzign911
#7
30-12-2009 - 04:20:22

#7 dzign911  [ 30-12-2009 - 04:20:22 ]




ยกเลิกคำสั่งซื้อโดยระบบ

อันนี้แหล่ะครับปัญหา ผมก็ไม่มีเบอร์ เหมือนกัน





แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2009-12-30 04:43:05

MinT24
#8
30-12-2009 - 04:36:07

#8 MinT24  [ 30-12-2009 - 04:36:07 ]





จะลองหาแครกดูค่ะ
สงสัยจะต้องทำใจแล้วล่ะมั้งคะ และต้องบอกกับตัวเองว่า ต่อไปนี้เราจะไม่ซื้อแผ่นแท้อีกต่อไป
เล่นแผ่นแท้มีปัญหา เล่นแผ่นก๊อปดีกว่า
เป็นเกมส์ที่ชอบอุตส่าจะอุตหนุนซะหน่อย + หนีปัญหาเล็กๆน้อยจากแผ่นก๊อป แต่กลับดันมาเจอปัญหาใหญ่ในครั้งแรกของการสั่งซื้อเกมส์ออนไลท์
เข็ดเลยค่ะ
ขอบคุณนะคระสำหรับคำแนะนำดีๆค่ะ


mookzazy
#9
30-12-2009 - 07:51:08

#9 mookzazy  [ 30-12-2009 - 07:51:08 ]




เราก็ซื้อซิมส์ผ่านเว็บเหมือนกันตัวซิมส์3ใช้แผ่น แต่ซิมส์world หาแผ่นไม่ได้ เลยซื้อผ่านเว็บก็เล่นได้ไม่มีปัญหา ลองเข้าไปคลิกวิธีแก้ที่เว็บนี้ดู
http://www.ea.co.th/eastore ไม่รู้ว่าจะแก้ได้ไหมแต่ยังไงก็เอาใจช่วยนะ


mookzazy
#10
30-12-2009 - 07:58:41

#10 mookzazy  [ 30-12-2009 - 07:58:41 ]




windowที่ใช้เป็นอะไรเพราะปัจจุบันยังไม่รองรับwindow7งะ และเรางงเรื่องยกเลิกใบสั่งซื้อจัง ลองเข้าไปดูหน้าปัญหาทางเทคนิคนะเพราะข้อมูลถ้าโหลดแล้วอยู่ในเครื่องคือรหัสปลดล็อกมันจะมาพร้อมกันเลย ถ้าโหลดได้ จริงๆมันน่าจะปลดล็อกเรียบร้อยเพราะของเราพอโหลดเสร็จไม่ต้องใส่รหัสเลยมันเข้าเล่นได้เลยนะ ถ้ารู้อาไรเพิ่มจาแจ้งนะ ถ้าเล่นได้แล้วบอกกันด้วยนะ อยากสนับสนุนให้ใช้ของแท้จะได้มีภาษาไทยเล่นจ้า


prerapak
#11
30-12-2009 - 09:14:56

#11 prerapak  [ 30-12-2009 - 09:14:56 ]




อืมๆ



พึ่งเล่น แต่สมัครนานมาก
Kratib_tiamo
#12
30-12-2009 - 10:34:52

#12 Kratib_tiamo  [ 30-12-2009 - 10:34:52 ]




สั่งมาจาก EA เหมือนกันเลนค่ะสั่งเหมือนกันเดะ ๆ
ตอนแรกก็เข้าใจว่าจะมาส่งที่บ้านเหมือนกัน
พอโหลดโปร EA Manager มาเลยเริ่มใจเสีย
โอ้!ให้โหลดหรือนี่นึกว่าจะได้แผ่นซะอีก
ยังไม่ลองโหลดเลยกลัวเล่นไม่ได้จัง
ลองไปดูในเว็บ EA เจอเบอร์โทรค่ะแต่ลองโทรไปปิดบริการแล้ว
ก็คงต้องจำใจเล่นต่อไป

ปล.แต่ของเรามีออเดอร์ครบ 2 อย่างนะ


MinT24
#13
30-12-2009 - 11:14:47

#13 MinT24  [ 30-12-2009 - 11:14:47 ]




ปํญหาคือ ตอนนี้ติดต่อทาง ea ไม่ได้เลยค่ะ มีแค่อีเมล์กะที่อยู่ ส่งเมล์ไปหลายครั้งก็ไม่ตอบกลับมาเลย ตอนนี้ถอดใจ ทำใจแล้วค่ะ จะจำไว้เป็นบทเรียนอันแสนเจ็บปวด ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำนะคะ และคิดว่าที่เล่นไม่ได้ คงจะเพราะ (สินค้าที่สั่งซื้อนั้นมีสถานะ ยกเลิกคำสั่งซื้อโดยระบบ) เนี่ยหล่ะค่ะ
เราก้อพยายามจะติดต่อทาง EA ไทยว่าหมายความว่ายังไง ก้อไม่ตอบกลับมาเลยค่ะ very sad เสียดายเงินมากมายอ่ะค่ะ




eekthebear
#14
30-12-2009 - 12:04:52

#14 eekthebear  [ 30-12-2009 - 12:04:52 ]




น่าเห็นใจง่ะ มันดันให้ไปติดต่อฝั่งยุโรปนู่นเพราะของไทยไม่ซัพพอร์ทแล้ว

EA ห่วยมาก อ่ออยากให้ลองไปโวยในนี้ดู

http://forum.ea.com/eaforum/forums/show/3607.page;jsessionid=985D684751B3BFC5545D9C7B4A048755

รู้สึกมีคนมีปัญหาแบบนี้เหมือนกัน เค้าก็ตอบนะน่าจะช่วยอะไรได้ ลองไปโพสดูๆ


แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2009-12-30 12:06:44

Jinn
#15
31-12-2009 - 02:02:43

#15 Jinn  [ 31-12-2009 - 02:02:43 ]




ไม่รู้ว่าจะช่วยยังไง ถ้า#12 บอกว่าโทรไปก็ไม่ติด ก็คงต้องนั่งรถไปที่ บริษัทละครับถ้าอยู่ไม่ไกลนะ

แต่ถ้าทาง อีเมล ไม่มีทางตอบกลับแน่นอน ผมเคยส่งเมลไปเมื่อปีที่แล้ว จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับตอบกลับ

ส่วนเรื่องภาษา ไทย ไม่ใช่เพราะไม่มีEA ไทยนะครับ EA ไทยยังมีอยู่แต่ทำในส่วนงานอื่นๆ

ผมคิดว่าที่ไม่มีภาษาไทย เพราะ EA คงไม่คิดจะทำอยู่แล้ว เพราะโดยปกติ เกมทั่วๆไป ก็จะไม่ทำภาษาให้ประเทศนั้นๆ อยู่แล้ว

จะเป็น ภาษาสากลซะมากกว่านอกจากจะเป็นเกมที่ประเทศนั้นๆ ผลิตเอง

แต่ถ้าจะซื้อแผ่นแท้จริงๆ ทีหลังคงต้องซื้อจากร้าน ด้วยตัวเองเลยดีกว่าเพื่อป้องกันไว้ก่อน

แต่ก็นะ ร้านที่มีแต่แท้ขาย ในประเทศไทย มีไม่กี่จังหวัดหรอกครับ อย่างที่จังหวัดผมก็ไม่มี ทั้งๆที่อยู่ไกลจาก กทม แค่ ชั่วโมงครึ่ง

ป.ล. อย่างน้อยก็ขอให้คุณได้เงินคืนก็ยังดีนะครับ


pwannakul
#16
31-12-2009 - 02:16:41

#16 pwannakul  [ 31-12-2009 - 02:16:41 ]




สวัสดีคับ ผมขอไฟล์นี้skuversion.txt อยู่ในElectronic Arts\The Sims 3\Game\Bin ได้ป่าวคับ ไม่ถึง 1mb
ส่งให้ทาง m ก็ได้คับ ถ้าใครพอจะช่วยเหลือได้รบกวนนิดนึง ผมเข้ามาดูเป็นระยะๆ ขอบคุณครับ


mumu007
#17
31-12-2009 - 03:31:25

#17 mumu007  [ 31-12-2009 - 03:31:25 ]




ถ้าจะซื้อเกมแท้แนะนำสั่งซื้อจาก zest.co.th ดีกว่านะ(หรือไปซื้อที่หน้าร้านก็ได้) เพราะเขาจะส่งแผ่นเกมมาให้ถึงบ้านเลย ถ้าในกรุงเทพฯ1วันก็ได้ส่วน ต่างจังหวัด3วัน แถมช่องทางการชำระเงินก็สะดวกด้วย จ่ายผ่านบัตรก็ได้ หรือ ผ่าน counter service ที่ 7-11 ก็ได้ ฯลฯ
เพราะถ้าซื้อจาก web ea ต้องโหลดเท่านั้น(มันเป็นวัตถุที่จำต้องไม่ได้ T-Tไม่ชอบตรงนี้ล่ะ)
ปล. อย่าพึ่งหมดศรัทธาในแผ่นแท้นะ มันมีดีกว่าที่คิด ><


prussanai
#18
31-12-2009 - 07:17:20

#18 prussanai  [ 31-12-2009 - 07:17:20 ]





ลองติดต่อ EA สำนักงานใหญ่เลยครับ ผมก็เคยส่งอีเมลไปที่สำนักงานใหญ่ เรดวู๊ด แคลิฟอเนีย เกี๋ยวกับเกมสืดีเลย์และถามเรื่องซิมส์เวิด์ลทูลเบต้า
เค้าก็ติดต่อกลับมาทันทีเลย แต่ต้องเป็นเวลาทำการของฝ่ายลูกค้าเท่านั้นนะ อย่าลืมว่าเวลาไม่ตรงกัน.........


dzign911
#19
31-12-2009 - 07:20:18

#19 dzign911  [ 31-12-2009 - 07:20:18 ]




quote : prussanai
ลองติดต่อ EA สำนักงานใหญ่เลยครับ ผมก็เคยส่งอีเมลไปที่สำนักงานใหญ่ เรดวู๊ด แคลิฟอเนีย เกี๋ยวกับเกมสืดีเลย์และถามเรื่องซิมส์เวิด์ลทูลเบต้า
เค้าก็ติดต่อกลับมาทันทีเลย แต่ต้องเป็นเวลาทำการของฝ่ายลูกค้าเท่านั้นนะ อย่าลืมว่าเวลาไม่ตรงกัน.........


น่าจะโพส อีเมล์ให้ คุณ MinT24 (ให้เค้าลองติดต่อไปดู)


PrYMbuzz
#20
31-12-2009 - 08:17:03

#20 PrYMbuzz  [ 31-12-2009 - 08:17:03 ]




ถ้าไม่ได้จริงๆ
ฟ้องมันเลย!!!


  • 1
  • 2

ลงข้อความได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและ login เข้าสู่ระบบก่อนถึงจะสามารถลงความเห็นได้
เข้าสู่ระบบสมัครสมาชิก



ข้อมูลเมื่อ 1st June 2025 15:06

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายส่วนบุคคนก่อนเริ่มใช้งาน [นโยบายส่วนบุคคล]
ยอมรับ
Loading...