โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายส่วนบุคคนก่อนเริ่มใช้งาน [นโยบายส่วนบุคคล]
ยอมรับ
เล่นเกมออนไลน์อย่างคนฉลาด
framework468
#1
08-11-2022 - 12:21:15

#1 framework468  [ 08-11-2022 - 12:21:15 ]




เล่นเกมออนไลน์อย่างคนเฉลี่ยวฉลาด
คำตอบกล่าวว่ายุทธวิธีการบรรเทาโดยผู้ดูแลมีประสิทธิผลสำหรับเพื่อการพินิจพิเคราะห์ว่าเยาวชนเป็นเกมที่เล่นง่ายหรือเล่นเกมหนัก lucabet ยุทธวิธีการสำรวจของผู้ดูแลสำหรับการตั้งเวลาในความถี่สำหรับในการเล่นเกมของลูกหลานชี้ให้เห็นว่าเกี่ยวกับการลดปริมาณชั่วโมงการเล่นเกมในวันปกติตามการโต้ตอบที่ได้รับจากผู้ดูแลแล้วก็เด็ก แม้กระนั้นไม่เกี่ยวข้องกับการลดปริมาณชั่วโมงที่เด็กเล่นเกม วันสุดสัปดาห์ โดยเฉพาะ เยาวชนที่ผู้ดูแลตั้งเวลาจะรายงานใกล้ถึง 1–2 ชั่วโมงของการเล่นเกมในวันปกติ เทียบกับ 3-4 ชั่วโมงจากเด็กที่ผู้ดูแลมิได้ระบุข้อกำหนด ยิ่งกว่านั้น เยาวชนที่บิดามารดาตรวจดูให้มั่นใจว่าพวกเขาทำกิจกรรมทางร่างกายรายงานการมีส่วนร่วมสำหรับเพื่อการบริหารร่างกายเยอะขึ้นเรื่อยๆอย่างเป็นจริงเป็นจัง

พึงสังเกตว่ามีความจำกัดบางประการในการค้นคว้านี้ ซึ่งรวมทั้งการรายงานตัวเองรวมทั้งลักษณะแบบตัดขวางของกรรมวิธีตรวจ ซึ่งจะต้องใช้ความเข้าใจทราบในตัวเองรวมทั้งความรู้ความเข้าใจอย่างแท้จริงในชั้นสูงว่าคนวัยหนุ่มสาวบางทีอาจไม่มีความจำเป็นที่จะต้องได้รับการพัฒนามาอย่างยอดเยี่ยม ทางจากการเล่นเกมแบบสบายๆไปจนกระทั่งการเล่นเกมหนักนั้นยังมิได้รับการกำหนดเหตุเพราะการออกแบบแบบตัดขวาง แต่ว่าจะน่าดึงดูดในการศึกษาค้นคว้าในอนาคต การประเมินการเล่นเกมแบบสบายๆบางทีอาจดูถูกเหยียดหยามผลสรุปด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่เกี่ยวพันกับการเล่นเกม เหตุเพราะผลกลุ่มนี้นิดหน่อยเกี่ยวพันกับเวลาจอโดยปกติมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งบางทีอาจไม่รวมการเล่นเกมแบบแบ่งย่อย โดยเหตุนั้นก็เลยอาจมีจุดสำคัญสำหรับเพื่อการศึกษาค้นคว้าในอนาคตที่จะจำเป็นต้องตรึกตรองกิจกรรมบนจออื่นๆที่เกี่ยวกับเกมการประลองออนไลน์ ขนาดแบบอย่างเล็กๆในกรุ๊ปประชาชนตามรุ่นแล้วก็การจำแนกแยกแยะย่อยเป็นจำพวกเกมเมอร์บางทีอาจลดอำนาจสำหรับเพื่อการปฏิบัติงานพินิจพิจารณาที่มีคุณภาพสำหรับตัวแปรบางตัว เพราะเหตุว่าการศึกษาค้นคว้าวิจัยนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นภาพรวมพื้นฐานของแนวการเล่นเกมในขณะนี้ หลายรายการก็เลยได้รับการดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขจากสเกลที่กว้างใหญ่และก็ผ่านการตรวจสอบแล้วเนื่องด้วยความจำกัดด้านความยาว
การค้นคว้าในอนาคตได้รับการยืนยัน ขยายผลการศึกษาค้นพบกลุ่มนี้ เพื่อได้การรู้เรื่องเชิงมูลเหตุในความเชื่อมโยงที่กำหนด เป็นต้นว่า หน้าที่ของแผนการการบรรเทาผลพวง การตรวจดูโดยผู้ดูแล การมีส่วนร่วมของผู้ดูแลสำหรับเพื่อการเล่นเกม แล้วก็แนวทางที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันแนวโน้มการเล่นเกมที่เอาจริงเอาจัง ในตอนที่ไม่จำกัดการมีส่วนร่วมสำหรับการเล่นเกมอย่างสิ้นเชิง นี่เป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากสำหรับหนุ่มสาวที่เคยประสบพบเจอกับปัญหาการล็อคดาวน์ในตอนการระบาดของ COVID-19 เมื่ออัตราการเล่นเกมออนไลน์มากขึ้นเนื่องด้วยกิจกรรมทางด้านสังคมรวมทั้งการละเล่นด้านนอกบ้านมีปริมาณ จำกัด (King et al., 2014; รัฐบาลเมืองวิกตอเรีย , 2019). การศึกษาและทำการค้นพบของพวกเราเกี่ยวกับการประลองเกมออนไลน์นั้นสอดคล้องกับการค้นคว้าก่อนหน้าที่ผ่านมาซึ่งสำรวจหน้าที่การปกป้องของการตรวจตราสื่อของผู้ดูแลในวงกว้างเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ (Padilla-Walker et al., 2018) การพิจารณาองค์ประกอบในเกมยอดฮิตที่กำหนดยังจำเป็นต้องเพื่อได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตัวชี้นำที่เป็นได้ซึ่งขับความประพฤติปฏิบัติการเล่นเกมที่หนักกว่า เมื่อบิดามารดารุ่นน้องรุ่นน้องซึ่งเป็นกลุ่มชนเล่นเกมตัวยง จำเป็นที่จะต้องให้ความรู้ความเข้าใจพวกเขาเกี่ยวกับอิทธิพลที่อาจมีต่อบุตรหลานของพวกเขา


  • 1

ลงข้อความได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและ login เข้าสู่ระบบก่อนถึงจะสามารถลงความเห็นได้
เข้าสู่ระบบสมัครสมาชิก



โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายส่วนบุคคนก่อนเริ่มใช้งาน [นโยบายส่วนบุคคล]
ยอมรับ