ช่วยแก้ the sim 3 has stop working ใครทำให้สำเร็จ มีค่าแรง เข้ามาคุยเลย
PJdumb
#1
06-11-2018 - 19:07:31

#1 PJdumb  [ 06-11-2018 - 19:07:31 ]




เพื่อนๆ ใครก็ได้ช่วยหน่อยค่ะ the sim3 มีปัญหา Has stop working

สเปก คอม intel i5 core 6500CPU 3.20GZ
ram 16 GB
system 64 bit
Nvidia GeForce GTX750TI

แก้ virturl memory แล้ว
แก้ Rus as admin แล้ว
แก้ DEP แล้ว

ยังไม่หาย

ยังไม่แก้ command prompt เพราะพอจะพิมพ์แล้วหน้าต่างเด้งหายปิดไป

custom contents ไม่มี อันอินสะตอออกหมด ให้เหลือแต่ตัวหลัก ก็ยังเจอปัญหา has Stop working

เกมส์อัพเดทแล้ว ทุกอย่างค่อนข้างเพอเฟค แต่เล่นไม่ได้ ติดปัญหา the sims 3 has stop working

เราอันอินสะตออันเก่าออกหมด ลองลงให่ม่ แค่ตัวหลักตัวเดียว ก็ยังเจอปัญหานี้
ลองลงไดฟรื ซี ก็มีปัญหา ลองลงไดรฟ ดี ก็เจอปัญหา Has stop working

เราลง the sims3 path หลัก แผ่นเดียว เท่านั้น แผ่นแท้ลิขสิทธ์ แต่เล่นได้แค่ 15 นาทีแล้วก้ the sims3 has stop working ตลอด

ช่วยหาวิธีแก้หน่อยค่ะ สเปคคอมเทพมาก ซื้อมาเพื่อ the sim 3 โดยเฉพาะ แต่กลับเล่นไม่ได้ เจ็บปวดมาก เราหมดปัญญา

หรือถ้าต้องลงวืินโดวใหม่ มาทำให้ด้วยค่ะ เอาให้เสร็จ แล้วเกมส์เล่นได้ตามปกติไม่มีปัญหา มีค่าแรงแน่นอน

*โนตบุคเรา สเปคต่ำกว่าและแรมแค่ 8 GB ยังเล่นได้ 12 แพท ตามปกติไม่มีปัญหาเลย แต่เราอยากให้ พีซี เราเล่นได้ เพราะเราซื้อมาเพื่อ The sims3 โดยเฉพราะ ช่วยหน่อยค่ะ

ใครก็ได้ช่วยมาเซตแก้ไฃให้หน่อยค่ะ มาทำให้ค่าแรงคิดเท่าใหร่ คุยกันใน อินบ๊อคเลยนะค่ะ พิกัด ทิวลปสแคว์ ถ.เพชรเกษม อ้อมน้อย สมุทรสาคร

063-1414254 ณิชา

ติดต่อมาเลยค่ะ


titaniumx
#2
07-11-2018 - 10:13:55

#2 titaniumx  [ 07-11-2018 - 10:13:55 ]




เจ้าของกระทู้ เอาทีละสเต็ป นะครับ
- เจ้าของกระทู้ได้เก็บจุดคืนค่า Recovery ก่อนที่จะมีปัญหาเอาไว้รึเปล่าครับ? ถ้าเก็บเอาไว้ก็ให้คืนค่าไปที่จุดนั้นได้เลยครับ
- เจ้าของกระทู้ได้ทดลองนำแผ่นเกมไปติดตั้งที่คอมเครื่องอื่นรึเปล่าครับ? แล้วทดลองเล่นแล้วยังเหมือนเดิมรึเปล่าครับ?
- เจ้าของกระทู้ได้ตรวจสอบไดรเวอร์การ์ดจอว่ายังทำงานถูกต้องอยู่รึเปล่าครับ? ไดร์เวอร์ที่มาพร้อมกับตัวเครื่อง หรือรุ่นใหม่ล่าสุด
- ถ้าจำไม่ผิด ปกติถ้าจะเล่น The Sim 3 แบบแผ่นจะต้องใส่แผ่นไว้ที่ไดรฟ์ตลอดเวลาที่เล่น ไดรฟ์ที่เล่นยังทำงานปกติดีอยู่ใช่มั้ยครับ?
- ในกรณีที่หาสาเหตุไม่ได้หรือไม่ทราบสาเหตุ เจ้าของกระทู้อาจต้องลองรีเซ็ต PC ใหม่ดูครับ (ในกรณีที่ใช้ Windows 10) ดังนี้ครับ
กดตรง Start Windows (กดตรงซ้ายล่าง) เลือก Settings (รูปฟันเฟือง) เลือก Update & Security เลือก Recovery
จะเจอหัวข้อ Reset this PC กดตรง Get started แล้วจะมีตัวเลือก Keep my files กับ Remove everything ถ้าต้องการเก็บข้อมูลส่วนตัวที่มีมาทั้งหมดก็เลือกข้อแรกครับ หรือถ้าต้องการลบทั้งหมดให้เหมือนคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่เสมือนยังไม่เคยติดตั้งอะไรมาก่อนก็เลือกข้อ 2 ครับ (ตัดสินใจดีๆ นะครับว่าจะเก็บข้อมูลไว้รึเปล่า แล้วอย่าลืมสร้างค่า Recovery ก่อนด้วยนะครับ) กด Next ไปจนกว่า จะขึ้น Reset ก็ให้กดเลย Windows จะทำการคืนค่าไปในจุดที่ Windows มีสภาพเริ่มต้น (อาจจะใช้เวลาหลายชั่วโมง)


ปล. ในกรณีที่เจ้าของกระทู้เลือกข้อ 2 เจ้าของกระทู้จะต้องทำการติดตั้งไดรฟ์เวอร์รวมถึงโปรแกรมบางส่วนด้วยตัวเองนะครับ (ไม่น่าจะยาก)


แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2018-11-07 10:16:13

  • 1

ลงข้อความได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและ login เข้าสู่ระบบก่อนถึงจะสามารถลงความเห็นได้
เข้าสู่ระบบสมัครสมาชิก